Entertainment

ย้อนฟังคำมั่นสัญญา ‘เจ เจตริน’ ที่เคยให้ ‘ปิ่น เก็จมณี’ จะดูแลกันจนวันตาย

ย้อนฟังคำมั่นสัญญา ‘เจ เจตริน’ ที่เคยให้ ‘ปิ่น เก็จมณี’ ในวันแต่งงาน จะดูแลกันจนวันตาย

ท่ามกลางกระแสข่าวลือคู่รักยุค 90 ที่หลายเพจออกมาบอกว่าได้เลิกรากัน และมีการเซ็นใบหย่าแล้ว ซึ่งหนึ่งคู่ที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้ามากที่สุดคือ เจ-เจตริน วรรธนะสิน กับ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงกระแสที่ถูกจับตามองในขณะนี้ แต่คงต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เคียงข้างกันมาอย่างยาวนาน เพราะแต่งงานกันมากกว่า 22 ปี และ 28 ปีที่จีบกันมา

ปกคำสัญญาเจปิ่น

ย้อนฟังคำมั่นสัญญา ‘เจ เจตริน’ ที่เคยให้ ‘ปิ่น เก็จมณี’ จะดูแลกันจนวันตาย

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปเก่าในวันแต่งงานของ เจปิ่น ออกมาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในวันนั้นมีคนบันเทิงมากมายไปร่วมแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยานให้กับทั้งคู่จำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่มากจริง ๆ โดยช่วงหนึ่งของคลิปที่ถูกโพสต์มานั้นคือช่วงที่ทั้งสองคนได้ความรู้สึก ความในใจขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน

ปิ่น : สวัสดีค่ะแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน รู้สึกดีใจมาก พูดอะไรไม่ถูกเลยแต่อยากจะขอขอบคุณมาก ๆ เพราะว่าปิ่นไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อนว่างานเเต่งงานของปิ่นจะอบอุ่นขนาดนี้ แล้วก็เราก็คบกันมาตั้งนานอาจจะมีอะไรติดขัดมาบ้าง เเต่วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเลย เเละก็คิดว่าจะรักกันมาก ๆ เเละไม่ให้ทุกคนผิดหวังเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เจ : วันนี้คุณพ่อสั่งไม่ต้องพูดเยอะเดี๋ยวมันจบไม่ลงครับ ก่อนอื่นก็กราบขอบพระคุณคุณอาที่มาเป็นประธานให้ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในวันนี้ เจกับปิ่นดีใจมากเลยที่มีแขกมาร่วมงาน แสดงความยินดีให้ความอบอุ่นกับเรามาก ตอนเด็ก ๆ ก็เคยใฝ่ฝันว่าจะมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น จะมีครอบครัวที่เป็นอย่างในฝัน เจได้เรียนรู้ว่าชีวิตมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดที่ฝันไว้

เเต่มาถึงวันนี้เเล้ว ก็อยากจะบอกให้เเขกท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน คุณพ่อ คุณเเม่ เเละญาติทุกท่านของปิ่นไม่ต้องเป็นห่วงปิ่นนะครับ เจจะดูเเละน้องเขาอย่างดีที่สุดจนวันตายครับ แล้วก็ยังไงก็ตามวันนี้ก็ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ

ขอบคุณคลิปจาก : อเนกประสงค์ FB

เจปิ่นmessageImage 1679540361742

เจปิ่นmessageImage 1679540345953

เจปิ่น313960334 146462334769434 2010047801689199344 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo