Entertainment

ทาทา ยัง พูดครั้งแรก ข่าวเปิดตัวรักใหม่ เผยสถานะ บุ๊ค สิคพัชศ์ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เปิดใจ ทาทา ยัง ผันตัวเป็นดีเจ เคลียร์ข่าวเปิดตัวรักใหม่ เผยสถานะหนุ่มรุ่นน้อง บุ๊ค สิคพัชศ์ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่ถูกจับตามองตลอด สำหรับ อมิตา ทาทา ยัง นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนสงสัยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท บุ๊ค สิคพัชศ์ ว่าทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกัน ล่าสุด ทาทา ยัง ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสถานะชัดเจน พร้อมเคลียร์ดราม่าทั้งหมด

11 ทาทา ยัง 4

เมื่อวันก่อนเห็นโพสต์ดราม่าอะไร ?

“ไม่มีอะไร คือเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเรานอนน้อยมาก อาทิตย์หนึ่งเรานอน 18 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีอะไรเลยเราแค่อ่านสคริปต์และไม่รู้จะเขียนอะไรก็เลยเขียนตามนั้น”

รับมือกับดราม่ายังไง ?

“คือตลกอยู่เนาะ เขียนอะไรก็เป็นดราม่าไปหมด จริง ๆ หนูเป็นคนอารมณ์ดีมากนะ”

เวลาเจออะไรหนัก ๆ รับมือกับดราม่ายังไง ?

“ไม่ค่ะ เรารู้สึกว่าเรารับมือกับตรงนั้นได้มากขึ้นและอะไรที่ไม่จำเป็นเราก็สามารถปล่อยวางได้ สิ่งอะไรที่เข้ามาในชีวิตหรือเข้ามาในหัวของเรา เราต้องปล่อยวาง เพื่อนเราเยอะแล้ว คนก็รู้จักเยอะแล้ว เราก็อยากไม่รู้จักใครอีก เพราะมันก็ไม่มีประโยชน์กับเรา รู้สึกว่าโตแล้วและก็ชีวิตมันสั้น เราควรจะมีความสุขกับวันในเวลาที่เรามีเหลืออยู่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม”

11 ทาทา ยัง 3

อาชีพดีเจเป็นอีกหนึ่งความสุขของทาทายัง ?

“มาก ๆ เลยค่ะ มีความสุขมาก ๆ จริงๆ  คือต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดเราก็ไม่ได้มีสนามเด็กเล่น หรือมีที่สถานที่ให้เป็นที่ระบาย สามปีที่ผ่านมาไม่มีคอนเสิร์ต แทบจะไม่มีที่ปล่อยของ จนตอนนี้มาเจอการเป็นดีเจแทบจะยึดเป็นอาชีพของตัวเอง”

คิดเอาดีเจเป็นอาชีพหลักของตัวเองเลยไหม ?

“ตอนนี้ก็มีการเสนอชื่อไปต่างประเทศอยู่ในงานก็มีการคุยกันอยู่ ซึ่งถ้ามีการตอบรับในตรงนั้นก็น่าจะดีและอาจจะเป็นการโกอินเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เพราะเราก็เอ็นจอยในการเป็นดีเจมาก ซึ่งเราก็โอเคอยู่ในวงการบันเทิงในเรื่องของเสียงเพลง ซึ่งถ้าเราร้องเพลงไม่ได้เราก็ไปเปิดเพลงเอา ถือว่าเป็นการท้าทายอีกอย่างนึง ได้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ ซึ่งเราก็พูดได้บิ้วท์คนได้ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งเราส่วนใหญ่จะเล่นงานปิดไม่ได้เป็นงานเปิดมาก และเราไปเล่นไหนที่สามารถติดตามได้ในไอจี”

11 ทาทา ยัง 6

เคลียร์ข่าว ทาทายัง เปิดตัวรักใหม่ ?

“ผู้ชายที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนที่สนิทมาก ๆ ในตอนนี้”

เขาทำให้หัวใจเราชุ่มฉ่ำขนาดไหน ?

“บุ๊คเป็นคนที่มีเอนเนอร์จี้ดี อยู่ด้วยแล้วเรากลายเป็นคนที่สบายใจ ส่วนข่าวลือที่บอกว่าเราเปิดตัวรักใหม่อย่าเพิ่งคิดไปไกล คือต้องบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ และชีวิตมันสั้นถ้าเราอยู่ด้วยแล้วโอเคมันก็ดี ซึ่งเราก็จะพามารู้จักได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นเพื่อนกัน แล้วเขาเป็นคนดี คบได้ค่ะ และเขาสามารถรักษาความรู้สึกเราได้ แล้วเราต้องการคนที่เข้ามาสร้างความสุขให้กับเราได้ โดยไม่ต้องกำหนดว่าอยู่ในสถานภาพใด ๆ ซึ่งเรายังไม่ได้คาดหวังอะไรเลยกับเพื่อนคนนี้ วันนี้เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน คาดหวังอย่างเดียวว่าเราต้องส่งลูกเรียนให้จบก่อน นั่นคือที่สุด”

11 ทาทา ยัง 7

11 ทาทา ยัง 5

11 ทาทา ยัง 2

11 ทาทา ยัง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo