Entertainment

จันจิ โผล่ชี้ความจริง โซเชียลโยงสาวคนนี้มือที่ 3 ปมข่าวลือ เจ-ปิ่น ขาเตียงหัก

จันจิ ช่วยยันอีกเสียง ครูหน่อง แดนเซอร์ เจ เจตริน มีแฟนแล้ว หลังโซเชียลโยงมือที่ 3 ปมข่าวลือ คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

กำลังเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล หลังมีข่าวคู่รักยุค 90 ย่องเซ็นใบหย่า ทำให้มีการพาดพิงคู่รักหลายคู่ และจากคำใบ้ต่าง ๆ นานา คู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ก็โดนพุ่งเป้ามากที่สุด ทั้งยังมีการโยง ครูหน่อง ครูสอนเต้นชื่อดัง และเป็นแดนเซอร์ประจำของ เจ ด้วยนั้น

3 จันจิ ครูหน่อง เจปิ่น 5

ล่าสุด จันจิ จันจิรา ได้ออกมาคอมเมนต์ใต้คลิปที่มีการพาดพิง โดยเป็นการช่วยออกมายืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะครูหน่องมีแฟนแล้ว และเริ่มมีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาช่วยกันยันว่า ครูหน่องไม่ใช่คนในข่าวแน่นอน

3 จันจิ ครูหน่อง เจปิ่น 1

3 จันจิ ครูหน่อง เจปิ่น 4

ทั้งนี้ ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้เปิดคำใบ้เพิ่มเติมว่า สามีหน้าหล่อ เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร นายแบบ มีรางวัลการันตีฝีมือ ภรรยาสวยหุ่นสับ ชอบออกกำลังกาย เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ มีลูกมากกว่า 1 คน แต่งงานกันมากว่า 20 ปี เซ็นใบหย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังฟอลโลว์และคอมเมนต์ไอจีกันปกติ ลดสถานะจากสามีกับภรรยา มาเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

สาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่ 3 สาวที่ถูกกล่าวหาอายุหลักสี่ต้น ๆ เป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักทั้งในและนอกวงการมากมาย เคยผ่านการแต่งงานกับไฮโซมาแล้ว ก่อนจะเลิกกัน และมีลูกติดด้วย

1 คู่รัก 90 เซ็นใบหย่า 3

3 จันจิ ครูหน่อง เจปิ่น 2

3 จันจิ ครูหน่อง เจปิ่น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo