Entertainment

เต๋า ทีวีพูล เฉลยคู่รัก 90 เซ็นใบหย่า ข่าวหลุดจากดารา พาเมียเด็กไปงานด้วยตลอด

เต๋า ทีวีพูล เฉลยคู่รัก 90 เซ็นใบหย่า ข่าวหลุดจากดาราโทร.เล่าให้นักข่าวฟัง ฝ่ายชายพาเมียเด็กไปงานด้วยตลอด

ท่ามกลางกระแสข่าวกอสซิป หลังมีหลายเพจบันเทิงเปิดประเด็นเมาท์ คู่รักดาราดังยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตก สุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า จนหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน และมีอักษรย่อผุดออกมาเพียบ

4 เต๋า ทีวีพูล 1

ล่าสุด นักข่าวคนดัง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเมาท์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า มีดาราหลายคนโทร.มาเล่าให้ฟัง มาให้ฉันทายก่อน ทายไปหลายคู่ ไม่ตกใจที่เป็นคู่นี้ เพราะผู้ชายมีพฤติกรรมอย่างนี้มาตั้งแต่สมัยไหนแล้ว มีมาตั้งนานแล้วเพิ่งจับได้เหรอ แต่ประเด็นไม่ใช่แค่หย่าอย่างเดียว เพราะพี่แกไปได้เมียเด็กรุ่นลูก เพิ่งพาไปงานหนึ่ง ดาราเห็นเต็มเลย เขาก็เมาท์กันทั้งงาน เรื่องนี้ไม่ได้หลุดจากนักข่าว หลุดจากดาราทั้งนั้น ดาราเขาโทรมาเล่าให้นักข่าวฟัง

ถามว่ามียศนำหน้าเป็นเจ้าไหม ไม่น่าจะใช่นะ มีหลายคู่ที่หย่า แต่คู่นี้โป๊ะตรงที่พาเด็กคนนี้ไปที่งานหนึ่งแล้วมันมีดาราอยู่เยอะ ดาราเขาก็เมาท์ เมาท์เสร็จก็โทร.หานักข่าว ประเด็นคือผู้หญิงไม่ได้ผิด ผู้ชายมีมาตั้งเยอะแล้ว สงสัยเพิ่งจับได้มั้ง ส่วนเมียเด็กคนนี้ผู้ชายพาขับรถไปงานตลอด เพราะคนในงานเล่าให้ฟัง ข่าวที่หลุดมาค่อนข่างมีเค้าโครงเป็นเรื่องจริง เพราะข่าวที่มาจากดาราส่วนใหญ่ไม่ค่อยโป๊ะหรอก และที่คนไปเขียนว่าลูก 3 คนไม่ใช่นะ

ขอบคุณที่มา รายการเต๋าตอบ

4 เต๋า ทีวีพูล 2
1 คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo