Entertainment

ชมพู ฟรุตตี้ เคลื่อนไหวทันที ข่าวคู่รักดาราเซ็นใบหย่า ฝ่ายชายเป็นนักร้องดังยุค 90

ชมพู ฟรุตตี้ เคลื่อนไหวทันที หลังมีข่าวคู่รักดาราเซ็นใบหย่า ฝ่ายชายเป็นนักร้องดังยุค 90 โพสต์สาดความหวานยืนยันสถานะรัก 30 ปี

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกจับตามองหนักมาก สำหรับกอสซิปรสแซ่บที่เพจข่าวหลายสำนักออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า ณ ตอนนี้ มีคู่รักดาราดังยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตก สุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า จนหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน และมีอักษรย่อผุดออกมาเพียบ

5 ชมพู ฟรุตตี้ 6

อย่างไรก็ตาม ในส่วนคู่ของศิลปินรุ่นใหญ่ วัย 58 ปี ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง กับภรรยาคู่ชีวิต บุ๋ม จุฑามาศ นั้น ล่าสุด (20 มี.ค.) ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Sudhipong Kenny Vatanajang ยืนยันสถานะความรัก ทั้งภาพและข้อความว่า

“สนั่นโซเชียล !!! คู่นี้แต่งกันแน่แม่ขอ ถ้าเป็นวันนี้ เจ๊มอย พี่เต๋า น่าจะโพสต์ประมาณนี้เปล่า 555 รักกันมาน้านนาน แต่งงานอยู่ด้วยกันมาครบ 30 ปี มีลูกสาวสุดเลิฟ 2 คน ไม่ขออะไรมาก ขอรักกันต่อ ดูแลกันไปจนกว่าจะหมดเวลาก็พอละเนอะ แม่บุ๋มกะลูกสาวสองคนของพ่อ #happyanniversary30th”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังเ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และถือโอกาสแสดงความยินดีให้กับชีวิตรักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

5 ชมพู ฟรุตตี้ 2

5 ชมพู ฟรุตตี้ 5

5 ชมพู ฟรุตตี้ 1

5 ชมพู ฟรุตตี้ 4

5 ชมพู ฟรุตตี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo