Entertainment

แฉเพิ่ม นักร้องดังยุค 90 หย่าเมียหลวงปุ๊บ พาเมียเด็กเปิดตัวแบบโนสนโนแคร์

เพจดังแฉเพิ่ม คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า ล่าสุดฝ่ายชายพาเมียเด็กเปิดตัว ทั้งกอด ทั้งหอม จนคนในงานอึ้ง!

กำลังเป็นอีกประเด็นร้อนวงการบันเทิงที่โซเชียลจับตา หลังมีกอสซิปรสแซ่บที่เพจข่าวหลายสำนักออกมาให้ข้อมูลตรงกัน ว่าด้วยเรื่อง คู่รักดาราดังยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตก สุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า จนหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน และมีอักษรย่อผุดออกมาเพียบ

12 นักร้องดังยุค 90 3

ล่าสุด (20 มี.ค.) ทางเพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ก็ได้ออกมาเปิดเบาะแสเพิ่มเติมอีกว่า หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ! ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า “กรี๊ด ๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง” ไม่แคร์ใด ๆ ระดับตัวพ่อ

ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแดนเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ “อ่อเมียเด็ก” #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

ถ้าไม่เชื่อเดี๊ยน ไปดูไอจี “เมียเด็ก” ได้เลยค่ะ นางอัปฯ รูปลง อยากให้ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ #กูไม่อยากรู้ค่ะ เท้าความก่อน เมียหลวงแม่ผัวฉัน จับได้ครั้งที่ 100 ว่าผัวชีนอกใจนอกกาย ไปมีเมียเด็ก เลยขอหย่าทันที มันทนไม่ได้แล้ว ในวันหย่า อีเมียเด็กพอรู้ว่าเค้าจับปากกาเซ็นใบหย่าแล้ว ก็โพสต์ลงสตอรีเลยค่ะ ว่าฉันคือ เบอร์ 1

12 นักร้องดังยุค 90 1

12 นักร้องดังยุค 90 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo