Entertainment

สะพรึง! น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โอดชีวิตพัง ศัลยกรรมจนหัวเปิด หมอเกาหลียังไม่กล้าแก้

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โอดชีวิตพัง เจอพิษศัลยกรรม foxy eye จนหัวเปิด แผลยาวตั้งแต่กลางหัวไปจนถึงใบหู หมอเกาหลียังไม่กล้าแก้

อดีตนางงามคนดัง น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019-2020 เจอพิษศัลยกรรม foxy eye จนเป็นแผลยาวตั้งแต่กลางหัวไปจนถึงใบหู ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Petch Teeyapar แชร์อุทาหรณ์เตือนภัย ระวังทุกข์ใจตลอดชีวิต ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี

7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 11

“เตือนเลย ใครคิดจะทำ foxy eye คิดดี ๆ เรื่องแผลนะคะ ไม่งั้น พินาศ แบบเพชรแน่ ๆ ก็เน่า เฟะ เละ สะพรึงไปเลยสิคะ กว่าแผลจะแห้ง ก็เป็นคีลอยด์ยาวตั้งแต่กลางหัว ไปถึงหูเลยค่ะ แล้วก็แผลยืดเพราะ ตอนทำ foxy eye หมอที่ทำตัดหนังกะโหลกศรีษะ ออกให้เยอะเพราะว่า ทำ mini face lift ด้วย ไอ้ตอนจะทำก็ลืมศึกษาให้ดีก่อน เห็นแค่ได้ทำรีวิว ทำฟรี อยากสวย ก็ทำเลยค่าาาาาา ลืมนึกถึงผลที่ตามมา สุดท้ายนั่งทุกข์ใจตลอดชีวิตนะคะ ทุกข์ใจมากจริง มองตัวเองในกระจก ก็นอยด์ แต่งหน้าทำผมสวย ๆ ก็มัดผมไม่ได้ ใช้ชีวิตลำบากมาก

ส่งรูปไปปรึกษาหมอเกาหลี หมอก็ไม่กล้ารับเคส เพราะของเรามันน่ากลัวจริง ๆ หมอก็กลัวเราจะคอมเพลนหลังทำว่ามันจะไม่ดีขึ้น เพราะเค้าก็ไม่รู้ว่ามันจะดีขึ้นได้กี่เปอร์เซ็นต์ เข้าใจหมอเลย แต่ก็อยากให้หมอเกาหลีสงสารเราจัง เสียเงินแก้เท่าไหร่เราก็ยินดีจ่าย แต่เราไม่ไหวกับสภาพแบบนี้แล้ว สาธุ ๆ ขอให้มีสักที่แก้ให้เรา #ครูขาขอให้มีหมอใจดีสงสารรับเคสหนูหน่อยนะคะสาธุ”

7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 5

7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 6

ซึ่งในเวลาต่อมา น้ำเพชร ก็ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมวันนี้ (18 มี.ค.) ว่า “เย่ ๆ แผลเป็นที่หัวสรุปได้แก้ที่เกาหลีแล้ววค่าาาา ไม่ห่วงเรื่องความสวยของแผล เพราะหมอเกาหลีเค้าเก็บแผลสวย แต่ราคาค่าแก้ แอบจุกสะพรึงไปเลยจ้าา ที่นี่ เค้าคิดค่าเก็บแผลเป็นเซ็นติเมตร แผลเพชรทั้งหัวรวมกัน 14 ซม. ราคาประมาณ 200,000 กว่า โคตรมหาแพงค่ะ แต่ก็ ทำ เพราะนี่แหละค่ะ คำว่า ตอนทำของฟรี ไม่คิด ไปทำ foxy eyes ฟรี ราคา 75,000 บาทมั้ง แต่เสียตังซ่อมคือ ยิ่งกว่าจ้าาา เดี๋ยวลงรีวิว live สดให้ดูแผลนะคะ ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วงค่า”

7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 4
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 3
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 9
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 1
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 2
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 8
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 7
7 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา 10

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo