Entertainment

น้ำหอม เพื่อนก้อย อรัชพร แจงโพสต์เดือดบุคคลที่ 3 ทำให้เพื่อนดูงี่เง่า ปมเลิกนิกกี้

น้ำหอม นารดา เพื่อนก้อย อรัชพร แจงโพสต์เดือดบุคคลที่ 3 ทำให้เพื่อนดูงี่เง่า ปมเลิก นิกกี้ ณฉัตร ลั่น เรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง

คู่ของ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ที่ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย แต่ประเด็นร้อนก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น ในโลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก รวมถึงประเด็นที่ น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทอีกคนของ ก้อย ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “รำคาญผู้หญิงคนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ” จนหลายคนโยงว่าโพสต์พาดพิง นุ่น สุทธิภา หรือเปล่า หลังออกมาเผยถึงเรื่องที่ทำให้ นิกกี้-ก้อย มีปัญหากัน

3 น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทก้อย 5

ซึ่งล่าสุด น้ำหอม ก็ได้โพสต์คลิปผ่านทาง TikTok @nururdur อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เมื่อวานนะคะ มีดราม่าเล็กน้อย ซึ่งเมื่อวานนี้เราร้อนมาก แต่ตอนนี้เราใจเย็นแล้ว มันก็เลยทำให้เราตกตะกอนอะไรได้บางอย่าง เราอยากจะแชร์ ก่อนอื่นต้องบอกว่า น้ำหอมเห็นคนเขียนอยู่ว่า ทำไมพวกเราไม่ด่าผู้ชายเลย ทำไมรุมผู้หญิง เพราะว่าเจตนาของเราอะ เรารู้สึกว่าเรื่องในบ้านของเขาอะ ปล่อยให้เขาจัดการกันเอง มันไม่ใช่เรื่องของเรา

แต่ว่าสิ่งที่ทำให้น้ำหอมขึ้นเมื่อวานก็คือ น้ำหอมเห็นบุคคลที่สามเขาโพสต์พาดพิงถึงเพื่อนเรา โดยที่เรารู้สึกว่า 1. เขาไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสมการนี้ เขาพูดทำไม และ 2. มันไม่ใช่ความจริง เรารู้สึกว่ามันทำให้เพื่อนเราดูแย่ ในมุมที่ว่า เลิกกับผู้ชายเพราะว่ากลับบ้านไม่เร็ว เรารู้สึกว่าสิ่งที่พูดมันทำให้เพื่อนเราดูงี่เง่ามากเลย ซึ่งเพื่อนเราไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าเลย

3 น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทก้อย 3

ถ้าใครรู้จักเพื่อนเราจะรู้เลยว่า เป็นคนที่วุฒิภาวะสูงมาก บวกกับการที่เพิ่งมาเห็นคลิปอะไรต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวันเดียว แต่เราไม่ได้มีเจตนาจะแฮชแท็กในเรื่องการกระทำอื่น ๆ หรือว่าการเลือกหนทางในการใช้ชีวิตของเขานะ ก็แค่อยากให้อย่ามาพาดพิงเพื่อนเราในเรื่องที่ไม่รู้เฉย ๆ

แต่ก็เข้าใจว่าเราไม่ได้อยากอธิบาย เพราะจะกระทบคนอื่น ๆ ทำให้คนตีความได้หลายอย่าง คนที่ไม่รู้จัก DM มาหาน้ำหอมเยอะมาก 60-70 คน สนับสนุนการกระทำของเรา เมื่อวานเรายังขำอยู่ แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำไป ไม่รอบคอบ ไม่มีเจตนาให้ใครต้องโดนทัวร์ลง

สุดท้ายแล้ว เรื่องสุขภาพจิตเป็นสิ่งสำคัญ เราไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครต้องมีสุขภาพจิตไม่ดี ก็เลยรู้สึกว่าอยากมาเป็นกระบอกเสียงที่ดี แทนที่ทำตัว…ไปเมื่อวาน วันนี้ถ้าใครอยากเป็นนักเลง ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม พักก่อน เรามาพักไปด้วยกัน ตั้งใจว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นนะคะ ตอนนี้เป็นคนเลวอยู่ แต่ว่าเดี๋ยวจะดีขึ้น แล้วใครที่ตามน้ำหอมเพราะอยากดูดรามา ให้เลิกตามได้เลยเพราะว่าไม่มี เพราะจะเป็นคนที่ดีขึ้นแล้ว”

3 น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทก้อย 2

3 น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทก้อย 4

3 น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทก้อย 1

@nururdur♬ original sound – namhomnarada

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo