Entertainment

แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวแบบฟาด ๆ รำคาญผู้หญิงคนนึงมาก แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ

แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวแบบฟาด ๆ รำคาญผู้หญิงคนนึงมาก แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ ลั่น ไม่มีใครเลิกกัน เพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลา

กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักสายฮา ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร หลังชัดเจนแล้วว่ามีปัญหากันจริง ซึ่งทาง นิกกี้ กำลังเดินหน้าง้อแฟนสาวสุดพลัง ท่ามกลางกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ที่ต่างวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนัก จนทำให้แฮชแท็ก #นิกกี้ก้อย ร้อนแรงติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่คาดว่าสาเหตุคือคอนเทนต์ในช่องยูทูบของนิกกี้ ที่ดูจะสนิทสนมกับนักแสดงสาวอีกคนแบบถึงเนื้อถึงตัว

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 11
แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวแบบฟาด ๆ

ล่าสุด โกบอย ที่มีความสนิทสนมกับ นิกกี้-ก้อย ก็ได้ออกมาเผยว่าเรื่องนี้ไปกันใหญ่แล้ว พรุ่งนี้ 10 โมงเช้า นิกกี้พร้อมชี้แจงผ่านช่องยูทูบของตัวเอง “ไปกันใหญ่แล้ว หยุดมโนและคิดกันไปเองครับ 10 โมงพรุ่งนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสองได้ที่ช่อง : nickynachat #ฟังจากปาก #เลิกปั่นได้แล้ว #ซัพพอร์ตจิตใจทั้งคู่” ซึ่งทางนิกกี้ก็แชร์โพสต์ดังกล่าวลงในสตอรี่ของตนเองด้วย

ขณะที่แก๊งเพื่อนสนิทของ ก้อย อรัชพร ก็ไม่อยู่เฉย ออกมาเคลื่อนไหวด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละโพสต์ก็ทำเอาสะดุ้งไปตาม ๆ กัน ! เช่น วี วิโอเลต โพสต์มีม “Justice served, You deserve it” (ความยุติธรรมมาเสิร์ฟแล้ว คุณสมควรได้รับมัน)

นัตตี้ นันทนัท ที่แชร์โพสต์สตอรี่ของวี พร้อมข้อความว่า “น้องคะ” และแชร์โพสต์ของโกบอย พร้อมข้อความว่า “ไม่มีใครเลิกกัน เพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”

ดรีม อภิชญา โพสต์ข้อความว่า เพื่อน ๆ ไม่ต้องการให้ใครมาพูดเหตุผลในการเลิกแทนเจ้าตัวค่ะ รอดูคลิปพรุ่งนี้ทีเดียวนะคะ”

และ น้ำหอม นารดา ที่โพสต์ข้อความว่า “รำคาญ ผญ. คนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ” ก่อนจะแชร์โพสต์สตอรี่ของวี พร้อมข้อความฟาด ๆ ว่า I’m not saying she deserves it, but I’m saying God’s timing is always right. (จะไม่พูดว่าสมควรได้รับ แต่ถึงเวลาของมันแล้ว)

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 8

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 4

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 2

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 7

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 1

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 3

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 6

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 5

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 9

1 แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo