Entertainment

แห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร น้ำตาซึม แม่อยู่ข้าง ๆ ลูกเจอปัญหา ท่ามกลางข่าวลือเลิกนิกกี้

แห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร น้ำตาซึม แม่พร้อมอยู่ข้าง ๆ หากลูกเจอปัญหา ท่ามกลางข่าวลือเลิก นิกกี้ ณฉัตร

กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักสายฮา ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร หลังชัดเจนแล้วว่ามีปัญหากันจริง ซึ่งทาง นิกกี้ กำลังเดินหน้าง้อแฟนสาวสุดพลัง ท่ามกลางกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ที่ต่างวิจารณ์เรื่องนี้กันมากมาย จนทำให้แฮชแท็ก #นิกกี้ก้อย ร้อนแรงติดเทรนด์ในทวิตเตอร์

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 6

ล่าสุด ชาวโซเชียลได้ส่งต่อคลิป ที่ สาวก้อย ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @goyyog ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคลิป เมื่อก้อยมาบอกแม่ว่าท้องก่อนแต่ง! แม่จะว่าไงบ้าง ไปดู! ในช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel โดยระบุแคปชั่นว่า “all credit to you love you @laksanasongsuwan เป็นคลิปที่ตอนถ่าย ถ่ายเสร็จแฮปปี้ เชิญทุกคนไปดูกันค่ะ #goynattydream”

ซึ่งในคลิปคุณแม่บอกว่า อนาคตมันเป็นสิ่งที่เราก็ไม่รู้นะ แต่จำไว้อย่างหนึ่งก้อย ปัญหาอะไรที่มันเกิดขึ้นมานะ เมื่อมีปัญหาขอให้นึกถึงแม่ แค่นั้นล่ะ เพราะว่าหนูจะไปเจอปัญหาอะไรมา หันกลับมาหนูก็ยังเจอแม่เหมือนเดิม แม่ก็ซัปพอร์ตหนูตลอดเวลา

ทำเอา สาวก้อย ถึงกับน้ำตาซึม และบอกว่า แต่ก็เป็นสิ่งที่ก้อยคิดจริง ๆ นะ ไม่ว่าก้อยจะเจออะไรในโลกใบนี้ ก้อยจะรู้สึกว่า ก้อยผ่านไปได้แน่นอนถ้ามีแม่ ถ้าแม่ไม่อยู่หนูจะอยู่ยังไง

ขณะที่หลาย ๆ คนได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ ร้องไห้ตามเลย เคารพการตัดสินใจของลูก มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก , ฟังคำตอบจากแม่ น้ำตามันไหลออกมา จากใจ ที่สุดของใจคือแม่ , ซึ่งใจในพระคุณคุณแม่ผู้เป็นผู้ให้ผู้ประเสริฐสุดในจักวาล , ความรู้สึกของคนเป็นแม่ที่ห่วงลูกมีความเป็นห่วงลูกไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ,

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 7

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 1

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 3

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 2

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 4

4 ก้อย อรัชพร กับแม่ 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย arachaporn’s (@goyyog)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo