Entertainment

แห่คอมเมนต์ จากปัญหารัก #นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ ชี้ คู่รัก 70% ทะเลาะกันเพราะเพื่อนต่างเพศ

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ จากปัญหารัก #นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ ชี้ คู่รัก 70% ทะเลาะกันเพราะเพื่อนสนิทต่างเพศ เรื่องนี้สำคัญที่การ ‘วางตัว’ 

กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักสายฮา ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร หลังชัดเจนแล้วว่ามีปัญหากันจริง ซึ่งทาง นิกกี้ กำลังเดินหน้าง้อแฟนสาวสุดพลัง ท่ามกลางกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ที่ต่างวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนัก ส่วนใหญ่คาดว่าสาเหตุคือคอนเทนต์ในช่องยูทูบของนิกกี้ ที่ดูจะสนิทสนมกับนักแสดงสาวอีกคนแบบถึงเนื้อถึงตัว อย่างไรก็ตามสองคนนี้มีสถานะแค่ ‘เพื่อนต่างเพศ’ กัน

10 นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ 70 5
จากปัญหารัก #นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ ชี้ คู่รัก 70% ทะเลาะกันเพราะเพื่อนสนิทต่างเพศ

โดยล่าสุด (16 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Mirror Thailand เผยผลสำรวจโดยแพลตฟอร์มหาคู่ Gleeden พบว่า 70% ของความสัมพันธ์ชาย-หญิงเผชิญเรื่องยาก ๆ เมื่อฝ่ายชายมีเพื่อนสนิทเป็น ‘ผู้หญิง’ และสาเหตุที่ความสัมพันธ์ต้องจบลง 60% เกิดจากผู้ชายไม่สามารถบาลานซ์ความสัมพันธ์ของแฟนสาวกับเพื่อนผู้หญิงของตนได้

อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าปัญหาอาจไม่ได้อยู่ที่การที่แฟนหนุ่มคบเพื่อนผู้หญิงอย่างเดียว แต่มันเกี่ยวเนื่องกับการ ‘วางตัว’ บางอย่าง ที่มีส่วนทำให้แฟนสาวรู้สึกนอยด์ ตะหงิด และปลายทางก็คงถึงขั้นทะเลาะ หรือเลิกกันได้เลยในบางคู่

2 นุ่น สุทธิภา เคลียร์ปม นิกกี้ ก้อย 2

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็น แชร์มุมมองส่วนตัวในบทความดังกล่าวกันอย่างมากมาย อาทิ

-ไม่ว่าเมื่อก่อนคุณจะเคยเป็นเซฟโซนหรือสนิทกันเหมือนคลานตามกันออกมาจากท้องแม่แต่ในเมื่ออีกฝ่ายมีแฟนแล้วควรให้เกียรติแฟนค่ะจะมาเป็นเซฟโซนให้กันอีกไม่ได้อยากมีเซฟโซนก็ไปหาผัวหาเมียกันเอาเองค่ะ

-เรามีเพื่อนผู้ชายที่สนิทมาก ๆ นะ แต่เราก็มีมารยาทและให้เกียรติแฟนเพื่อน เราไม่เคยจับมือถือแขนกัน ไม่เคยโอบกอดหรือโดนตัวกันเลย ถึงจะสนิทแค่ไหน แต่การเว้นระยะในเรื่องบางเรื่อง ก็ควรจะมีเช่นกัน

-เส้นความพอดีของแต่ละคนไม่เท่ากัน และการถือสาในแต่ละเรื่องก็ไม่เท่ากัน บางครั้งการเนื้อถึงตัวของเหล่ายูทูบเบอร์จึงถูกมองว่าเป็นเพียงคอนเทนต์ ความสนุกและขอบเขตการให้เกียรติกันจึงมีเส้นบาง ๆ กั้น…

-การวางตัวก็เรื่องนึงนะ การแคร์ความรู้สึกแฟนตัวเองให้มากกว่าเพื่อนก็อีกเรื่องนึงนะ
เพราะว่าแคร์ความรู้สึกแฟน การวางตัวก็เลยต้องตามมา เพราะงั้นควรจะต้องแคร์ความรู้สึกของแฟนต้องมาก่อนดิ ต้องถามตรงนี้ ถามเยอะ ๆ ว่าแคร์ขนาดไหน

-เป็นความสัมพันธ์ที่น่ากลัวตลอดเวลา เพราะเขาจะไม่รู้ว่า “พอดี เหมาะสม” อยู่ตรงไหน และอ้างตอนท้ายว่า “เพื่อน” มีกิ๊กยังดูได้ชัดเจนกว่า ถ้าเลือกความสัมพันธ์แบบนี้มา ประสาทแดกตายแน่นอน

10 นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ 70 1 10 นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ 70 2 10 นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ 70 3 10 นิกกี้ก้อย ผลสำรวจ 70 4

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Thailand

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo