Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา โดนดราม่าจนได้ แคปชั่นใช้คำแรงเกิน หลัง รัศมีแข มาเยี่ยมหลานที่ภูเก็ต

รัศมีแข ออกโรงป้อง ไอซ์ อภิษฎา หลังโดนดราม่าใช้คำแรงเกิน เผยที่มาคำว่า หลานจิตแข็ง

หลังจากที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เดินทางไปภูเก็ต เพื่อมาพบ น้องเลอา ลูกสาวสุดที่รักของ ไอซ์ อภิษฎา เป็นครั้งแรก ซึ่ง ไอซ์ ก็ลงโมเมนต์น่ารัก ๆ ลูกสาวหลับในอ้อมแขของ ลุงแข อย่างง่ายดาย พร้อมแคปชั่น “ลูกเก่งมากลูก จิตแข็งไม่กลัวลุงแข”

3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 7

แต่งานนี้ ก็ไม่วายโดนดราม่าจนได้ หลังมีบางคนก็มองว่า ไอซ์ ใช้คำแรงไปหรือเปล่า อาทิ แคปชั่นรุนแรงไปหน่อยนะคะ อ่านละไม่โอเคเลย , เด็กเค้าไม่เลือก ชาติพันธุ์ ภายนอกค่ะ, กลั่นกรองก่อนพูดนะคะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รัศมีแข ออกมาตอบแทนแล้วว่า “คุยกัน ไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าเกิดมีโอกาสจะไปหา จนสุดท้ายก็ได้บินไปหาที่ภูเก็ตก็ไปเยี่ยม ส่วนแคปชั่นของไอซ์หลาย ๆ คนก็บอกว่าเขียนแรง แต่จริง ๆ ด้วยความที่เราสนิทกัน ก็จะรู้กันว่าแขเป็นคนที่เสียงดังโวยวาย แล้วด้วยเหตุการณ์วันนั้นด้วย หลานไม่ตื่น แขก็ทั้งงัดตะโกน เขี่ยหลาน ทำทุกวิถีทาง ไอซ์ก็เลยบอกว่ายอมรับจริง ๆ เพราะว่าโดนลุงแขแกล้งสารพัด สะกิดให้ตื่นแต่ ก็ไม่ตื่น ก็เลยเป็นที่มาของคำว่าหลานจิตแข็งมาก แล้วพอตื่นขึ้นมาก็ไม่มีการร้องตื่นมาเขาก็เล่นของเขาต่อ”

“ที่แกล้งหลานเพราะเราอยากเล่นกับหลาน แต่ว่าตอนที่เราไปถึงมันก็เป็นเวลานอนของเขา กำลังหลับสบาย เราก็ไปแกล้ง เลยเป็นที่มาของคำว่าหลานจิตแข็ง เพราะว่าหลานก็โดนเราเยอะเหมือนกัน นี่คือเบื้องหลังที่หลายคนไม่เห็น”

3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 5

“เป็นการเจอหลานครั้งแรก แต่ก็พยายามไม่อินเยอะเพราะว่าอินเยอะเดี๋ยวจะมีปัญหาเพราะว่าถ้าเกิดหลงมาแล้วมันจะยุ่ง พอเจอก็เอาแค่พอดี ๆ แต่พอเรากลับมาก็มีคิดถึงเขา โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบเบบี้อยู่แล้ว ไม่อยากอินเพราะกลัวจะต้องไปหาบ่อย มันเหนื่อยแล้วที่สำคัญอยู่ภูเก็ตด้วย ค่อนข้างไกล”

“เพื่อนเราเป็นคุณแม่แล้ว เราก็คุยกันถึงเรื่องความรู้สึก เป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิตของเขาและของเราความคิดทั้งของเขา และของเรามันก็โตขึ้นไปอีกสเต็ปหนึ่ง แต่ไม่รู้สึกแปลกใจนะว่าไอซ์จะมีภาพความเป็นคุณแม่แบบนี้ เพราะเพื่อนแขหลายคนที่เป็นสาวเปรี้ยว พอมีลูกเขาก็จะมีความเป็นแม่เกิดขึ้นมาโดยธรรมชาติ พอคุยกัน เขาก็มีความอินพอสมควรซึ่งเราก็รู้สึกได้”

IG : @apitsada , @rusameekae

3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 6

3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 1

3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 2

3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 3 3 ไอซ์ อภิษฎา รัศมีแข 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo