Entertainment

เพจดังลั่นชัดสถานะ พลอย เฌอมาลย์ – โต้ง ทูพี โผล่ที่เดียวกันอีกแล้ว! หลังถูกจับตาซุ่มคบ

เพจดังลั่นชัดสถานะ พลอย เฌอมาลย์ – โต้ง ทูพี โผล่ที่เดียวกันอีกแล้ว! หลังถูกจับตาซุ่มคบ ฝ่ายชายลงสตอรี่นั่งติดกัน พร้อมแท็กไอจีด้วย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีอักษรย่อใบ้ถึง ‘นางเอกหน้ามั่น’ ซุ่มคบหา ‘นักร้องแรปเปอร์’ ที่เพิ่งโสดได้ครึ่งปี และคนก็พุ่งเป้ามาที่ พลอย เฌอมาลย์ กับหนุ่ม โต้ง ทูพี อดีตหวานใจ ปราง กัญญ์ณรัณ เพราะช่วงระยะหลัง ๆ มีคนจับสังเกตว่าทั้งคู่โผล่ไปงานปาร์ตี้ด้วยกันบ่อย ๆ แม้จะมีคนออกมาแก้ต่างให้ว่าทั้งคู่คือเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็ตาม

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 10

ล่าสุด (14 มี.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพสตอรี่ไอจีของ หนุ่มโต้ง ที่มีสาว พลอย เฌอมาลย์ อยู่ด้วย โดยทั้งคู่นั่งติดกัน โต้งแท็กไอจีไปหาสาวพลอย ซึ่งเพจดังเขียนแคปชั่น ระบุสั้น ๆ ว่า “แค่เพื่อนค่ะพ่อ.. ใครมโน เจอตบนะ #อิพิมเมียโต้งทูพี”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เจ้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ ผู้หญิงใช่คุณพลอยมั้ยคะ , มาเร็วไม่ใช่ว่าจะดีนะ , ฉันไม่ติดนะ น่ารักทั้งคู่เลย , ของกินจอดตรงไหนน้อ , รูปขนาดนี้ฉันยังมองไม่ออก ว่าซ้ายขวาคือใคร , แต่นิ้วพี่โต้งเขาเรียวสวยดีเนอะ , ไม่โฟกัสใครเลย นอกจากนิ้วคุณโต้ง , ถ้าต่างคนต่างโสดแล้วจะมาคุยหรือคบกันจริงก็ไม่แปลก , คนดังคนโสดไม่ว่าจะชาย/หญิง เค้าจะเดินกับใครไม่ได้เลยเหรอ ประเทศไทยจะต้องไปบอกคนนั้นแอบคบคนนี้ คนนี้แอบคบคนนั้น ถ้าเค้าจะเปิดจะบอก หรืออยากให้โลกรู้เค้าก็บอกแล้ว แล้วก็ฝากนะจะคบก็คบไม่ใช่มาบอกว่าไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด อันนี้ก็ไม่เอานี่มัน 2023 แล้ว ขอความชัดเจนคบคือคบเปิด ๆๆ กันไปเลยไม่ต้องหิวแสงหางาน

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 8

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 7

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 6

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 5

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 2

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 4

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 1

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 3

11 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง ทูพี 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo