Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ ประกาศง้อ อยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ

ส่องความเคลื่อนไหว ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ ณฉัตร ประกาศง้อผ่านสื่อ อยากให้กลับมา รักมาก คิดถึงสุดหัวใจ

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ร้อนแรงมาตลอดสัปดาห์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร ว่ากำลังมีปัญหาระหองระแหงกัน จนกระทั่งวานนี้ (15 มี.ค.) นิกกี้ ประกาศง้อ สาวก้อย ผ่านสื่อแบบเดินหน้าเต็มกำลัง พร้อมบอกอยากให้กลับมา เพราะคิดถึงสุดหัวใจ

8 ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ เดินหน้าง้อ 5

“หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะ ๆ นะครับเพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ (พูดถึงตุ๊กกี้หรือใคร?) ไม่ใช่ครับ ผมพูดถึงแฟนผมครับ ฝากแท็กติ๊กต็อกไปหาเขาด้วยนะครับ บอกว่าผมคิดถึงเขา ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ นี่กล้องเยอะรู้ว่าถึงแน่นอนครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ที่ต่างก็เอาใจช่วย ล่าสุด (16 มี.ค.) เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม @goyyog ของ สาวก้อย พบว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งโพสต์สตอรี่บรรยากาศริมแม่น้ำในตอนกลางคืน และอีกภาพเป็นแก้วกระดาษที่มีรูปผู้หญิงกำลังดูดน้ำ และเขียนคำว่าก้อย ส่วนอีกโพสต์ช่วงเช้าวันนี้นี้เป็นภาพสุนัขแสนรัก พร้อมข้อความว่า “goodmorning”

8 ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ เดินหน้าง้อ 3

8 ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ เดินหน้าง้อ 4

8 ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ เดินหน้าง้อ 1

8 ก้อย อรัชพร หลัง นิกกี้ เดินหน้าง้อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo