Entertainment

ดีเจแมน-ใบเตย โล่งขึ้นอีกนิด อัยการเลื่อนสั่งฟ้อง รับงานน้อยลง เครียดมาก แต่ไม่คิดหนี

ดีเจแมน-ใบเตย โล่งขึ้นอีกนิด อัยการเลื่อนสั่งฟ้อง มีเวลาเตรียมตัวสู้คดี ยอมรับเครียดทุกวัน งานน้อยลง แต่ไม่คิดหนี

ความคืบหน้าคดี แชร์ Forex-3D หลัง DSI ได้มีความเห็นส่งอัยการให้สั่งฟ้องในกลุ่มที่ 3 ผู้ต้องหา 8 คน จาก 16 คน ซึ่งหนึ่งในกลุ่มนี้ ได้แก่ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร ในความผิดฐานร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ส่วนผู้ต้องหา อีก 8 คน ที่เหลือ ดีเอสไอเสนอไม่สั่งฟ้อง

7 ดีเจแมน ใบเตย 3

ล่าสุด วันนี้ (16 มี.ค.) ดีเจแมน และ ใบเตย เดินทางมายัง สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษกเพื่อฟังคำสั่งของพนักงานอัยการว่าจะมีความเห็นสั่งฟ้องในคดีดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทั้งสองเดินทางมาถึงด้วยสีหน้าปกติ ยิ้มและทักทายกับสื่อมวลชน และ ดีเจแมนได้ชูนิ้วโป้งให้สื่อมวลชน

โดยพนักงานอัยการมีความเห็น เลื่อนฟังคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ไปเป็นวันที่ 10 เมษายน เนื่องจากมีเอกสารในคดีจำนวนมาก และมีบางประเด็นที่ยังพิจารณาไม่แล้วเสร็จ

7 ดีเจแมน ใบเตย 1

จากนั้น ดีเจแมน และ ใบเตย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมามีความเครียดทุกวัน เพราะไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และการที่ตนเองเป็นคนที่ชื่อเสียงด้วยก็ทำให้ส่งผลกระทบกับหลายอย่างในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องงานที่น้อยลง

และการที่อัยการมีคำสั่งเลื่อนในวันนี้ ทำให้ตนเข้าใจกระบวนการกฎหมาย ว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและซับซ้อน เพราะมีเอกสารจำนวนมากที่อัยการต้องพิจารณาอย่างละเอียด ซึ่งตนและใบเตยต้องขอขอบคุณที่ทำให้ตนมีเวลาไปปรึกษาทนายความในการต่อสู้คดี

และที่ผ่านตนเองและใบเตยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในทุกขั้นตอนตั้งแต่ไปรายงานตัวการส่งเอกสาร ไม่เคยหลบหนีตามที่เคยมีข่าวออกไปก่อนหน้านี้

7 ดีเจแมน ใบเตย 2

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส , PPTV HD 36

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo