Entertainment

จับตา! ใครที่จะมานั่งข้าง พุทธอภิวรรณ บนหน้าจอช่อง 8 เพจดังใบ้? ให้สังเกตตรงไหน

จับตา! ใครที่จะมานั่งข้าง พุทธอภิวรรณ บนหน้าจอช่อง 8 เพจดังใบ้? ให้สังเกตว่าหน้าตาของผู้ประกาศข่าวชื่อดังดูสดใสขึ้นมาก พร้อมที่จะกลับมาลุยงานอีกครั้งแล้ว

เรียกได้ว่านาทีเป็นผู้ประกาศข่าวที่ถูกจับตาอย่างมาก สำหรับ พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี หรือ คุณพุทธ จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมากับช่วงเวลาที่ห่างหายไปจากหน้าจอ และในที่สุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนว่าย้ายมาสังกัดอยู่ในช่อง 8 พร้อมกับพ่วงตำแหน่งใหม่มาด้วยนั่นคือ ผอ.ข่าวของช่อง 8

ปกเพจเขวี้ยงรีโมทพุทธอภิวรรณ

ใครที่จะมานั่งข้าง พุทธอภิวรรณ บนหน้าจอช่อง 8 เพจดังใบ้? ให้สังเกตตรงไหน

ล่าสุด (15 มี.ค.) ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เพราะ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “บมจ. อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ลงรูปคู่กับคุณพุทธ ทางทวิตเตอร์ @HereHorRS พร้อมแคปชั่นว่า “ยินดีต้อนรับ ผอ. ข่าวช่อง 8 คนใหม่ คุณพุทธ อภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอและ online พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน #ใครๆก็ดูช่อง8 #RSGROUP”

ในเวลาต่อเพจดังอย่างเพจ เขวี้ยงรีโมท ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “หลังสงกรานต์ เจอ “พุทธ อภิวรรณ” ที่หน้าจอช่อง 8 กับชื่อตำแหน่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม เป็นที่คอนเฟิร์มแล้วสำหรับ “พุทธ อภิวรรณ” ที่ตัดสินใจพุ่งตรงไปแถวนวมินทร์ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสื่อสารมวลชน และเปิดเผยวันเวลาว่า “หลังสงกรานต์” ได้เจอกับ “พุทธ อภิวรรณ” ที่หน้าจอช่อง 8 แน่นอน แต่จะเป็นวันที่เท่าไหร่? เวลากี่โมง? อีกไม่นานเกินรอรู้แน่นอน

นอกจากนี้แล้ว ชื่อตำแหน่งของ “พุทธ อภิวรรณ” ก็สมฐานะกับฝีมือที่การันตีเรตติ้ง กับตำแหน่ง อย่างเป็นทางการว่า “ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 8” โอ๊ย! ดีใจกับความสำเร็จอีกขั้นของผู้ชายคนนี้จริงๆ จะได้กลับมานั่งหน้าจอ ร่ายยาวมัน ๆ ฟังสนุกอีกครั้งในปีนี้

ที่สำคัญ จับตามองให้ดี ๆ กับบุคคลที่มานั่งด้วยกันกับ “พุทธ อภิวรรณ” ว่าจะเป็นใคร? การกลับมาครั้งนี้ จะนั่งเดี่ยว หรือนั่งคู่ หรือ นั่งสาม เอาเป็นว่า ได้ข่าวเมื่อไหร่จะรีบมาบอกทันทีเลย

สังเกตดี ๆ หน้าตาสดใสขึ้นมาก พร้อมที่จะกลับมาฟาดอีกครั้ง พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับ “คุณนงลักษณ์ งามโรจน์” ดีกรีระดับ “หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8″ และหลังจากนี้ “สงครามข่าว” จะลุกเป็นไฟแบบร้อนแรงแน่นอน เตรียมเฝ้าหน้าจอช่อง 8 ไว้ให้ดี ๆ เพราะหลังจากสงกรานต์นี้ มีสะเทือนถึงหลายพื้นที่ ปังไม่ไหว! แล้วค่ะ คุณพุทธอภิวรรณ”

ขอบคุณ : เขวี้ยงรีโมท

พุทธอภิวรรณmessageImage 1678940808229

พุทธอภิวรรณ692755

พุทธอภิวรรณ692753

อ่านข่าววเพิ่มเติม

Avatar photo