Entertainment

ทนายชี้แจง นางเอกดัง ขัดสนการเงินจริงมั้ย? หลังถูกปรับ 20 ล้านวอน เซ่นคดีเมาแล้วขับ

ทนายชี้แจง คิมแซรน ขัดสนการเงินจริงมั้ย? หลังถูกปรับ 20 ล้านวอน เซ่นคดีเมาแล้วขับ ทนายยืนยันว่าเธออยู่ในสถานการณ์ที่มีหนี้สินจำนวนมาก เนื่องจากค่าปรับจำนวนมากจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งข้อสงสัย หลังจากที่ คิม แซรน นางเอกสาวจากเกาหลีใต้ ได้ถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ ซึ่งเธอต้องชดเชยค่าเสียหายต่าง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงค่าปรับกับแบรนด์ที่เธอเคยร่วมงาน โดยในภายหลังยังมีคำสั่งจากศาลปรับอีก 20 ล้านวอนด้วย

ปกทนายคิมแซรน 3 1

ทนายชี้แจง คิมแซรน ขัดสนการเงินจริงมั้ย? หลังถูกปรับ 20 ล้านวอน

ซึ่งหลังจากที่ คิมแซรน ได้เดินทางไปฟังคำตัดสินของศาล เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เธอได้กล่าวว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสิ่งนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก จะเลิกดื่ม และขายรถยนต์ทิ้ง พร้อมบอกว่าตอนนี้เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในฐานะหัวหน้าครอบครัว หวังว่าศาลจะผ่อนปรนให้มากที่สุด ตอนนี้เธอได้ทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์

และจากสิ่งที่เธอได้กล่าวนั้นทำให้ชาวเน็ตสงสัยกันไม่น้อยว่าเป็นความจริงหรือไม่? ล่าสุด (14 มี.ค.) สื่อเกาหลี ได้มีเปิดเผยข้อมูลว่า ทนายความส่วนของเธอ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขาได้ทำงานนอกเวลาเพื่อหาเงินในการดำรงชีพจริง อยู่ในสถานการณ์ที่มีหนี้สินจำนวนมาก เนื่องจากค่าปรับจำนวนมากจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

รายได้ทั้งหมดของเธอหมดไปกับกองทุนธุรกิจของพ่อแม่ของเธอ และค่าครองชีพของครอบครัว และเธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเลี้ยงชีพ เธอแทบไม่มีทรัพย์สินใดเลยในขณะที่เกิดอุบัติเหตุ

ขอบคุณ : n.news.naver.com

คิมแซรนFqqd4UpaAAAgc3L

คิมแซรน2023031201000879400106581 20230311210103658

คิมแซรนFi4 NHXaMAAqCEZ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo