Entertainment

ต้นฉบับจัดให้ ‘กัญจน์ ภักดีวิจิตร’ เข้าสู่โหมดพ่อค้า เตรียมเปิดตำนาน ปิ้งไก่ของจริง

ต้นฉบับจัดให้ ‘กัญจน์ ภักดีวิจิตร’ เข้าสู่โหมดพ่อค้า เตรียมเปิดตำนาน ปิ้งไก่ของจริง ซึ่งหวานใจของเจ้าตัวได้ลงคลิปยืนยันด้วยตัวเองเลย

อยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เป็นเด็ก คุ้นหน้า คุ้นตา กันเป็นอย่างดี สำหรับ กัญจน์-ภักดีวิจิตร ลูกชายของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับละครชื่อดัง หนุ่มกัญจน์ เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจากเรื่อง อังกอร์ จะมาพร้อมบทบาทที่ใคร ๆ ก็จำได้คือ หนุ่มปิ้งไก่ อีกทั้งยังมักมีผลงานร้องเพลงประกอบในละครโทรทัศน์แต่ละเรื่องในสังกัดของฉลองอีกด้วย

ปกกัญจน์ปิ้งไก่1

‘กัญจน์ ภักดีวิจิตร’ เข้าสู่โหมดพ่อค้า เตรียมเปิดตำนาน ปิ้งไก่ของจริง

ล่าสุด ติ๊กต็อก spy.ranger แอคเคาท์ของ สปาย ธัชพงศ์พัชร์ หวานใจของ กัญจน์ ก็ได้โพสต์คลิปสั้น ๆ เวลาประมาณ 22 วินาที ขณะที่ กัญจน์ กำลังยืนปิ้งไก่อยู่บนเตา ด้วยท่าทางที่ทะมัดทะแมง ดูคล่องแคล่วไม่ใช่น้อย น่ารับประทานมาก ๆ พร้อมกับระบุข้อความไว้ในคลิปว่า “ไก่ย่างอังกอร์ พ่อค้าลงทำสินค้าเองกับมือ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้”

นั่นก็ถือเป็นการคอนเฟิร์มได้แล้วว่า เร็ว ๆ การปิ้งไก่ของเจ้าตัวจะไม่ใช่ละครอีกต่อไป เพราะกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพของเขาแล้ว หลาย ๆ คนก็เฝ้ารอ แฟน ๆ ที่ติดตามละครก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกับเพียบ เตรียมพร้อมที่จะอุดหนุนกันยกใหญ่เลย

ขอบคุณ : spy.ranger

@spy.ranger ไก่ย่างอังกอร์ Coming soon #ปิ้งไก่ในตํานาน #คู่รักหยุมหัว❤️ #กัญจน์ภักดีวิจิตร #อังกอร์ ♬ เสียงต้นฉบับ – ฟังเพลงไปวันๆ

กัญจน์ปิ้งไก่2

กัญจน์ปิ้งไก่1

กัญจน์ ภักดีวิจิตร72850385 529707437587268 2708550319563697698 n

กัญจน์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo