Entertainment

ใหม่ ดาวิกา ไม่ติดใจโดนขุดอดีต ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง – เผยสาเหตุไม่ลบคลิป

ใหม่ ดาวิกา ไม่ติดใจโดนขุดอดีต ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง – เผยสาเหตุไม่ลบคลิป แก๊งนางเอก ม. เพราะคลิปอยู่ไปทุกแพลตฟอร์มแล้ว

ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมยังคงวิพากษ์วิจารณ์อยู่เรื่อย ๆ สำหรับกรณีที่ ใหม่ ดาวิกา และ 3 นางเอก มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ได้มีการเมาท์มอยกันในช่องยูทูบของ สาวใหม่ ซึ่งเธอได้ออกมาขอโทษถึงการกระทำที่เกิดขึ้นแล้ว และในเวลาต่อมาก็มีการขุดเรื่องราวในอดีตซึ่ง ใหม่ ก็ถูกโยงว่าเป็นดาราคนนั้นหรือไม่?

ปกใหม่สัม

ใหม่ ดาวิกา ไม่ติดใจโดนขุดอดีต ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง – เผยสาเหตุไม่ลบคลิป

ล่าสุด (14 มี.ค.) สาวใหม่ ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจในงาน Glico Almond Koka ถึงประเด็นร้อนต่าง ๆ ที่เจอ เธอบอกว่าตอนนี้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ทุก ๆ เรื่องเลย ดีขึ้นมากเลย ขอบคุณมากเลย

กระแสเหมือนไม่จบ?
เข้าใจเลยค่ะ เข้าใจจริง ๆ และอย่างที่บอกใหม่ก็จะขอโทษ ไปเรื่อย ๆ เพราะสิ่งนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูก และก็อยากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ เพราะดาวิก็เคลียร์คอนเทนต์ในยูทูบ ทำอะไรให้ดูเป็นไลฟ์สไตล์จริง ๆ ยังไม่ได้ทิ้ง แต่ก็ทำให้ดีขึ้น รอบคอบขึ้น เพราะเรามีบทเรียนแล้วอะไรดี ไม่ดี ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง ขอโทษจริง ๆ จากใจ

เคยอยากหยุดทำไหม?
ยังไม่ถึงขั้นนั้น ความนอยด์ของดาวิคือ เราต้องเอาเป็นบทเรียน แก้ไข เราต้องทำให้เห็นว่าเราพลาดแล้ว เราต้องไม่หยุดนิ่ง เพราะใหม่เชื่อว่าชีวิตคนเรามันพลาดกันได้ค่ะ คนเรามันไม่มีใครที่ไม่พลาด แต่เราจะเอาบทเรียนสิ่งที่เราพลาดมาแก้ไขยังไงอันนั้นมากกว่า รู้ตัวจริง ๆ ค่ะ รู้ตัวมาก ๆ

คลิปต้นฉบับ?
ดาวิเลือกที่จะไม่ลบ คลิปก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว รู้สึกว่าคลิปมันมีคอนเทนต์ตรงอื่นที่ยังมีอยู่ มี 10 คำถาม มีดราม่า 2 คำถาม ก็นี่ตัวเต็มนะ ยังไงแล้ว ลบไม่ลบ คลิปมันถูกกระจายไปแล้ว

ใหม่messageImage 1678840159400

เพื่อน ๆ คุยกันขนาดไหน?
ใหม่คุยทุกคนค่ะ แล้วก็ไปเจอมิ้นต์มาล่าสุด เช็กว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เพราะมันเกิดขึ้นจากเรา เขาดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เพื่อนน่ารักมากเลยค่ะ เกิดเหตุการณ์แบบนี้เรามองเขาน่ารักแล้วนะ เขาน่ารักขึ้นไปอีก

คลิปเก่า ๆ เป็นประเด็น?
ใหม่ว่าไม่มีใครชอบ การขุดอะไรแบบนี้ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ มันไม่ได้เป็นผลดีด้วยค่ะ อย่าเลยดีกว่าค่ะ ถ้าใครเป็นแฟนคลับดาวิ กว่าจะหลุดมาร่าเริงมันยากมาก ๆ เพราะการตอบคำถามแพทเทิร์น น่าเบื่อ หนูก็ตอบแบบนั้น เราก็คิดนะว่าเราควรเป็นเวอร์ชั่นไหนดี เซฟโซนของเรา แต่ ณ วันนี้ อายุเท่านี้แล้ว หนูก็โตแล้วเนอะ เป็นตัวเองดีกว่า ถ้าใครรักเราก็เป็นแบบนี้นะ สนุกสนาน ร่าเริงนะ สูญเสียความมั่นใจเหมือนกัน ไม่อยากเข้าไปตอบแบบแพทเทิร์นแล้ว เคยตอบแบบนี้มานานมากแล้ว

เป็นดาวิแล้ว ไม่ใช่น้องใหม่แล้ว?
ก็เป็นใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เนี่ยแหละค่ะ (หัวเราะ)

มีคนแฉแล้วถูกโยงว่าเป็นเรา?
คือใหม่ตามในประมาณหนึ่ง พยายามไม่เสพเยอะ รู้ว่าใจไม่เข้มแข็งอะไรหรอก เราจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ค่ะ คนที่ว่าเราใช่ไหม ขุดเรื่องอดีตเหรอ ใหม่เคลียร์ไปหมดแล้ว แล้วก็ใหม่ไม่ได้ติดใจตัวเองในอดีตแล้ว อยู่กับปัจจุบันมาก ๆ อยากจะขอบคุณด้วยซ้ำที่แบบเคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ เป็นแรงผลักดันให้ใหม่มายืนอยู่ตรงนี้ ทุก ๆ คนที่คิดดีกับใหม่ เพราะแฟนคลับ ขอบคุณจริง ๆ

ไม่ได้คิดใช่ไหมว่าเขาตั้งใจมาดิสเครดิต ช่วงที่เรากำลังมีดราม่า?
ใหม่ขอเปลี่ยนความคิดแบบนั้นเป็นคำว่าขอบคุณแล้วกันค่ะ มันเกิดเรื่องนี้ขึ้นแล้วมันแบบ แล้วขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยสนับสนุนเรา แฟนคลับด้วยค่ะ

ไม่ติดใจ?
ไม่ติดใจอะไรเลย เพราะอยู่กับปัจจุบัน ถือว่าแฟนคลับทุกคนเป็นผู้มีพระคุณของเราค่ะ

ด้วยแรงสนับสนุนแฟนคลับ?
ด้วยค่ะ เพราะมีผู้ใหญ่ที่ใจดี ดูแลใหม่ น่ารักกับใหม่ด้วยค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ใหม่messageImage 1678840128108

ใหม่messageImage 1678840112892

ใหม่334499977 1589184361587748 2975177724218331981 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo