Entertainment

‘ริว อาทิตย์’ เผยสาเหตุ ท้าเจอ ‘หนุ่ม กรรชัย’ สรุปมีปัญหาอะไรกันไหม..?

‘ริว อาทิตย์’ เผยสาเหตุ ท้าเจอ ‘หนุ่ม กรรชัย’ สรุปมีปัญหาอะไรกันไหม เจ้าตัวยืนยันไม่มีปัญหาอะไร แค่อยากจะเจอ อยากจะนำพระเครื่องไปให้เท่านั้น

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ ริว อาทิตย์ หรือ รัฐตะ อัศวรัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุไปถึงพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ว่า “ผมอยากคุยกับคุณ หนุ่ม กรรชัย แบบตัวต่อตัว” ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า “คุณหนุ่ม กรรชัย เจ้าพ่อสื่อช่อง 3 เบอร์ติดต่อผม … นัดมา เวลามาไม่ต้องเอาใครมา มาคนเดียว ตัวต่อตัว.” ก่อนที่จะมีการแก้ไขข้อความในภายหลัง

ปกริวพูดถึงหนุ่ม

‘ริว อาทิตย์’ เผยสาเหตุ ท้าเจอ ‘หนุ่ม กรรชัย’ สรุปมีปัญหาอะไรกันไหม..?

ล่าสุด (14 มี.ค.) ริว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมอัปเดตชีวิตที่ผ่านมา รวมถึงได้พูดกรณีที่โพสต์ท้าเจอ กรรชัย ด้วย เจ้าตัวกล่าวว่า “คือจริง ๆ ไม่มีอะไร ผมเนี่ย คือประมาณว่าเคยไปหา พี่หนุ่ม ที่ช่อง 3 ประมาณ 2 ครั้ง แต่ไม่เจอ ทีนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง พบเขา เพราะเขางานยุ่ง เจ้าพ่อสื่อช่องสามใช่ไหมครับ ก็อยากจะเอาสมเด็จฯไปให้ ผมบวชมาแล้วผมอยากเจอผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ผมเป็นคนชอบให้พระ จะเอาพระสมเด็จฯไปให้พี่หนุ่ม

แต่ด้วยความที่พี่หนุ่มกับงานของเขา ผมเพิ่งเคยโทรไป แล้วเขาบอกว่าติดถ่ายรายการโหนกระแส อะไรอีก แล้วจริง ๆ พี่หนุ่มเขายังมีลูกยังเล็ก ลูกเขาก็น่ารัก เพราะฉะนั้นพวกเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ผมโพสต์ไปอย่างนั้นเหมือนเรารู้จักกันไงครับ

มาเลยตัวต่อตัว กินกาแฟกัน ยังไม่ได้เจอเลย แล้วแต่พี่หนุ่มเขาเลยเพราะช่วงนี้พี่หนุ่มตะบี้ตะบันทำงานหาเงินเลี้ยงลูกอยู่ มีคนเข้าใจเจตนาผิด ไม่มีปัญหาอะไรกับพี่หนุ่ม เคยร่วมงาน เคยถ่ายละคร พี่หนุ่มเขายังเคยมาปล้ำผมบนเตียงเลย ในละครที่ถ่ายกัน จริง ๆ แล้ว ตั้งแต่สึกมาก็เตรียมพระไว้ให้พี่นะ คิดถึง”

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ริวmessageImage 1678837363776

ริวmessageImage 1678837335143

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo