Entertainment

ลาล่า-ลูลู่ ขอ #Saveก้องห้วยไร่ เสียใจเชิญน้องมาเกิดดราม่า เมียลั่นให้คนอื่นด่าบ้าง

ลาล่า-ลูลู่ ขอ #Saveก้องห้วยไร่ เสียใจเชิญน้องมาเกิดดราม่า แจงปมใส่ชุดบอล ยันเป็นความต้องการของเจ้าสาว เมียลั่นให้คนอื่นด่าบ้าง

งานวิวาห์ของนักร้องลูกทุ่ง ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่ม ชาติ สุชาติ ที่มีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีมากมาย รวมถึงนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้แต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ ตามที่เจ้าสาวป้ายแดงบอก ด้วยชุดเสื้อบอลและกางเกงบอลมาร่วมงาน ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยจนกลายเป็นดราม่า

1 ลาล่า ลูลู่ Saveก้องห้วยไร่ 6

ล่าสุด (14 มี.ค.) ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Kwannapa Ruangsri ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่าเป็นความต้องการของเจ้าสาว พร้อมขอ #Saveก้องห้วยไร่ ไว้ด้วยว่า “ทุก ๆ ท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มีนาคม คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแป๊บนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั้ย .. แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แทรกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบาย ๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่น ๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่น ๆ สนุก ๆ ในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว

ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า ทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่”

1 ลาล่า ลูลู่ Saveก้องห้วยไร่ 2 1 ลาล่า ลูลู่ Saveก้องห้วยไร่ 5

ด้าน ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้แชร์โพสต์ของ ลาล่า พร้อมแคปชั่นว่า “#ส่วนตัวมองว่าไม่เหมาะสม ดี ๆ จัดงานส่วนตัวมึงเลย ผมไม่อาจไปร่วมงานของมึงกับชุดแบบนี้หรือชุดแบบไหนหรอกเพราะกูไม่รู้จักมึง #เสือกจริ๊งๆ กูหนิ่ บ้านอื่นเค้าเถียงกันเรื่องมนุษย์ต่างดาวบ้านกูยังเถียงกันเรื่องชุดอยู่เลย”

ขณะที่ เบล ขนิษฐา ภรรยา ก็เข้ามาคอมเมนต์ซ้ำติดตลกว่า “ด่าแต่คนอื่น ให้คนอื่นด่าบ้าง เย้ ๆๆ” ขณะที่ ลาล่า ก็เข้ามาคอมเมนต์ย้ำว่า “ธีมสีทอง ถูกต้องค้าบบบ”

1 ลาล่า ลูลู่ Saveก้องห้วยไร่ 1 1 ลาล่า ลูลู่ Saveก้องห้วยไร่ 3

ก้อง335318963 703827991473623 5265611042056133971 n
1 ลาล่า ลูลู่ Saveก้องห้วยไร่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo