Entertainment

ตุ๊กกี้ โผล่เมนต์แบบนี้! แห่โยง นิกกี้-ก้อย ข่าวเมาท์ดารารักล่มอีกคู่ ฝ่ายชายโดนทิ้ง

ตุ๊กกี้ โผล่เมนต์แบบนี้! ทำชาวเน็ตแห่โยง นิกกี้-ก้อย ข่าวเมาท์ดารารักล่มอีกคู่ ฝ่ายชายโดนทิ้ง เพราะฝ่ายหญิงหมดรัก

หลังจากที่เพจ เจ๊มอย 108 ได้มีการโพสต์ขึ้นมาลอย ๆ ว่า “ถึงดาราชาย!! อย่าถามเหตุผลว่าทำไมเค้าถึงทิ้งคุณไป กี่ร้อยเหตุผลที่เค้าให้ มันสรุปง่าย ๆ เค้าหมดรักแล้ว อยากพาตัวเองไปเจอสิ่งที่ดีกว่า ถึงดาราหญิง !! การรักตัวเอง แล้วพาตัวเองไปในที่ดี ๆ ไม่ใช่เรื่องผิด และการหมดรัก ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดเช่นกัน #กูพร่ำเพ้อไม่ต้องสาระแนหาว่าคู่ไหนนะ”

12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 7

งานนี้ ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกไม่รอช้า ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ทายอักษรย่อ ‘คู่รักดารา’ ที่คิดว่าเข้าข่ายมากที่สุด พร้อมทั้งโปรยคำใบ้กันอย่างรัว ๆ ขณะที่ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “แล้วถ้าเลิกกันทั้ง ๆ ที่รักกันมาก ผิดไหม มันมีจริง ไหม ฉันอยากกอด ทุกคนที่เจอสถานการณ์ แบบนี้ ฉันเห็นใจฉันขอเคียงข้าง ใครคนนั้น #กอดนะ กอดแน่น ๆ”

ซึ่ง เจ๊มอย ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “แม่มาแล้วววววววว” และก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “ถ้าหมายถึงคู่พี่นิกกี้กับพี่ก้อย ทำไมเขาไม่ออกมาบอกกับ FC ตรง ๆ คะ มันก็หลายวันแล้ว FC ก็คือ คิดไปเองไม่ไหวแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ สนิทกับ นิกกี้ ณฉัตร และก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งออกมายืนยันข่าวให้ว่า นิกกี้ กับแฟนสาว ก้อย อรัชพร แค่งอนกัน ยังไม่ได้เลิก ส่วนสถานะ นิกกี้-ก้อย ตอนนี้ยังรักหรือเลิก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่ให้ชัดเจนอีกครั้งจ้า

12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 2 12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 3 12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 4

12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 6

12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 5

12 นิกกี้ ก้อย ตุ๊กกี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo