Entertainment

อดีตนางเอก 100 ล้าน เป็นงง! พอใจกับรูปร่างตัวเอง แต่โดนพูดใส่แรงไล่ไปทำนม

ทราย เจริญปุระ เป็นงง! พอใจกับรูปร่างตัวเอง แต่โดนพูดใส่แรง ถึงขั้นไล่ให้ไปทำนม ถามต้องพอดีในสายตาใคร?

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงไทยสำหรับ ทราย เจริญปุระ ด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมเคยฝากงานไว้มากมายหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่อง นางนาก 2542 ที่ทำให้เธอขึ้นแท่นกลายเป็นนางเอกร้อยล้าน ซึ่งปัจจุบัน ทราย อายุ 42 ปีแล้ว เธอยังคงโลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิง และมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ รวมถึงอัปเดตเรื่องราวชีวิตผ่านโซเชียลอยู่ตลอด

8 ทราย เจริญปุระ 8

โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @itr เผยภาพปัจจุบันของตัวเอง พร้อมกับเล่าว่า “เมื่อวานคุยกับเพื่อน ว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยมั้ย ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่าพอใจมั้ยกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก

หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคอง ๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริง ๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกัน ว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรง ๆ เยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555”

8 ทราย เจริญปุระ 9

8 ทราย เจริญปุระ 6

8 ทราย เจริญปุระ 2

8 ทราย เจริญปุระ 1

8 ทราย เจริญปุระ 3

8 ทราย เจริญปุระ 4

8 ทราย เจริญปุระ 5

8 ทราย เจริญปุระ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo