Entertainment

ลุ้นข่าวดี! มิว นิษฐา จ่อมีลูกคนที่ 2 แล้ว น้องมารินขวบกว่า ผมขึ้นช้า..แต่ไม่กังวล

ลุ้นข่าวดี! มิว นิษฐา วางแพลนมีลูกคนที่ 2 แล้ว เผย น้องมาริน อายุขวบกว่า ผมยังขึ้นช้า แต่ไม่กังวลอะไร

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกซุป’ตาร์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีนักธุรกิจ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่มีลูกสาว น้องมาริน พยานรักตัวน้อยมาเพิ่มเติมความสุขให้กับทุกคนในบ้าน และยิ่งช่วงนี้ น้องมาริน อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู ยิ้มทีไรก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ใจละลายกันทุกที ซึ่งทางด้าน แม่มิว-พ่อเซนต์ ก็มักจะอัปเดตโมเมนต์ต่าง ๆ ของลูกสาวตัวน้อย ทั้งภาพและคลิปวีดิโออันแสนน่ารักให้ได้ชมกันเป็นประจำ

14 มิว นิษฐา 1

ล่าสุด สาวมิว เปิดใจว่าตอนนี้วางแพลนกับสามี ไฮโซเซนต์ อยากจะมีลูกคนที่ 2 แล้ว เพื่อไม่ให้ทิ้งห่างจากคนแรกนาน “ก็เร็ว ๆ นี้แหละค่ะ (หัวเราะ) ติดตามตอนต่อไปค่ะ มิวคิดว่าจะไม่ทิ้งห่างกันเยอะค่ะ ตอนนี้เลยเหรอ ก็ต้องลองดูค่ะ คิดว่าไม่นานค่ะ ตอนนี้ยังไม่มานะคะ แต่คอนทินิวแน่นอนค่ะ”

“วางแผนกับสามีเรียบร้อยแล้ว คุยกันอยู่ตลอดค่ะว่าจะยังไงดี จะปีไหน จะเกิดเดือนอะไร คือพวกนี้ต้องวางแผนไปหมดทุกอย่างเลย มันมีเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวข้องด้วย เราอยากให้เขาเป็นเด็กที่โตในรุ่น ก็จะต้องดูช่วงรอบเดือนว่าอยู่เดือนอะไรถึงจะเป็นเด็กโตในรุ่นอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ค่อนข้างจะแพลนเยอะพอสมควร”

“ตอนนี้กดดันแบบไม่กดดันอะ พยายามจะไม่กดดัน แต่ก็แอบกดดันนิดหนึ่งแหละ (หัวเราะ) ก็พยายามจะใช้วิธีธรรมชาตินะคะ ตอนนี้มิวยังไม่ได้รับงานแสดงแบบเป็นเรื่องเป็นราว จะมีแค่อีเวนต์ ถ่ายโฆษณา พรีเซนเตอร์ ก็จะเป็นงานสั้น ๆ”

14 มิว นิษฐา 3

“พัฒนาการ น้องมาริน ตอนนี้เขาเริ่มพูดได้เป็นคำๆ เราก็ดีใจค่ะ ไม่ว่าเขาจะมีพัฒนาการอะไรที่เติบโตขึ้น จะน้อยจะเยอะ ความเป็นพ่อเป็นแม่ก็จะกรี๊ดกร๊าดและชื่นชมลูกตลอดเวลาค่ะ (กังวลเรื่องผมน้องแค่ไหน ที่เหมือนจะขึ้นช้า ?) ไม่กังวลจริง ๆ ค่ะ คือยังไงเดี๋ยวเขาก็ต้องมาอยู่แล้วสักวันหนึ่ง อย่างตัวมิวเอง มิวก็มาตอนขวบกว่าเกือบสองขวบด้วยซ้ำไป”

“เราอยากเลี้ยงแบบธรรมชาติ เป็นเด็กธรรมดา สามารถเล่นสกปรกได้ มันเป็นการพัฒนาด้านสมองและความอดทนของเขาให้เต็มที่ ยิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์ บางทีก็ให้วิ่งสนามหญ้าไม่ต้องใส่รองเท้า ถามว่ากลัวเจอเหยียบโดนแมลงไหม ก็กลัวนะ แต่เราอยากให้เขาสัมผัสหญ้าที่เป็นหญ้าจริง ๆ ได้วิ่งอยู่บนหญ้าจริง ๆ ก็พยายามเลี้ยงให้อยู่กับธรรมชาติที่สุดค่ะ”

IG : @mewnittha

14 มิว นิษฐา 2

14 มิว นิษฐา 6

14 มิว นิษฐา 7

14 มิว นิษฐา 4

14 มิว นิษฐา 5

14 มิว นิษฐา 8

14 มิว นิษฐา 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo