Entertainment

ดาราสาวตอบดราม่า คนหาว่าเกาะแฟนรวย หลังลูกเจ้าของโรงงาน 3,000 ล้านขอแต่งงาน

นัตตี้ นันทนัท ตอบดราม่า คนหาว่าเกาะแฟนรวย หลังลูกเจ้าของโรงงาน 3,000 ล้านขอแต่งงาน ลั่น หมดยุคแล้ว นัตตี้ก็หาเงินได้!

เป็นอีกหนึ่งว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง สำหรับ นัตตี้ นันทนัท นักแสดงและยูทูบเบอร์สาวชื่อดังจากช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่ได้ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ แมน ณัฐภูมิ ทายาทโรงงานผลิตท่อ 3,000 ล้าน คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565

10 นัตตี้ นันทนัท 3

ล่าสุด นัตตี้ ได้มาเปิดใจในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie ทางช่องยูทูบของนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา อัปเดตชีวิตอดีตคนเบื้องหลังที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหน้าแบบเต็มตัว พร้อมตอบคำถามเคลียร์ใจ ดราม่าจากเกรียนคีย์บอร์ด ที่จุดประเด็นขึ้นมาว่า ถ้าฝ่ายชายไม่รวย นัตตี้ก็คงไม่เอา

โดย นัตตี้ กล่าวว่า นัตตี้ว่านัตตี้ก็หาเงินได้ เขามีอะไรมา มันก็คือเขามีของเขา แต่ถามว่านัตตี้ต้องไม่มีอะไรเลยเหรอ ตนก็ต้องมีคุณค่าของตัวเอง

สำหรับนัตตี้ การสร้างครอบครัวคือ คุณมีอะไรมา เรามีอะไรมา แล้วเรามาสร้างมันด้วยกัน ทำให้มันมากขึ้นเรื่อย ๆ มันหมดยุคผู้ชายรวยเท่านั้น ผู้หญิงจะสบาย นัตตี้ว่ามันไม่ใช่ความคิดของผู้หญิงยุคนี้แล้ว ทุกวันนี้รู้สึกแฮปปี้กับสิ่งที่เป็น ไม่ได้รู้สึกต้องการอะไรขนาดนั้นแล้ว รู้สึกว่าหาสิ่งที่ตัวเองต้องการเจอและทำมันไปเรื่อย ๆ

ส่วนเรื่องแต่งงาน ที่จริงดูฤกษ์ไว้ว่าจะแต่งปี 2567 แต่พี่แมนขอแต่งงานเร็ว เพราะคุณพ่อของนัตตี้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย พี่แมนอยากให้คุณพ่อเห็นว่าจะเป็นคนสุดท้ายของลูกสาว ขอดูแลลูกสาว ทำให้คุณพ่อรับรู้

10 นัตตี้ นันทนัท 1

10 นัตตี้ นันทนัท 10

10 นัตตี้ นันทนัท 8

10 นัตตี้ นันทนัท 5

10 นัตตี้ นันทนัท 4

10 นัตตี้ นันทนัท 6

10 นัตตี้ นันทนัท 2

10 นัตตี้ นันทนัท 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo