Entertainment

มิว นิษฐา มีปัญหากับคนถูกโยงจริงมั้ย? ดราม่า 4 นางเอก ม. เมาท์เพื่อนดาราแย่งซีน

มิว นิษฐา ยันไม่มีปัญหาร่วมงานได้กับทุกคน ดราม่า 4 นางเอก ม. เมาท์เพื่อนดาราแย่งซีน แค่แชร์ประสบการณ์ไม่มีเจตนานินทาใคร

จากประเด็นดราม่าร้อน ๆ กรณี แก๊งนางเอก ม. ม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา , มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี จับกลุ่มเล่าเรื่องลับหลังกล้องเกี่ยวกับ ดาราจอมขโมยซีน จนทำให้ชาวเน็ตขุดและโยงไปถึงบุคคลอื่น ๆ ก่อนเจอกระแสสังคมตีกลับอย่างแรงถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุด (9 มี.ค.) สาวมิว หนึ่งในแก๊งนางเอก ม.ม้า ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัด ด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย อาจจะตอบไปแบบที่ไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมาค่ะ แต่อย่างที่บอกไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร

2 มิว นิษฐา 4

เพราะโดยส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย เรายังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่ได้มีแบบไม่ถูกกับคนนั้น หรือไม่ถูกกับคนนี้ค่ะ ตัวมิวเองก็เสียใจมาก ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะ เพราะมันก็เป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้นะคะ อยากจะขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษการกระทำของตัวเองที่เราคิดน้อยไปหน่อยในการที่จะตอบคำถามแบบนั้นไป แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือนินทาใคร เหมือนเราจับฉลากคำถามนั้นได้ เราก็ตอบไป แค่นั้นค่ะ

ขอโทษจริง ๆ กับการตอบคำถามเรา มันเลยไปโยงถึงบุคคลอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วย ทำให้เขาได้รับผลกระทบความเสียหาย เราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปนินทาหรือว่าร้ายใคร เหมือนเล่าประสบการณ์สิ่งที่เราเคยเจอมา มิวเองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน คือเราไม่ได้คิดตั้งแต่แรกว่า แค่คำตอบของเราจะทำให้ไปเกี่ยวโยงกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ต้องบอกตรงนี้เลยว่า เราไม่ได้รู้สึกชิลหรือสบายอะไร เราเองก็รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกันค่ะ

เรื่องนี้ให้บทเรียนกับมิวมากพอสมควรค่ะ อย่างแรกเลยก็คงจะเป็นเรื่องของการพูดที่เราจะต้องระวังมากขึ้นเรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะมันอาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ก็เครียดนะคะ แต่พอเราเข้าใจว่ามันคือความผิดของเรา เราก็ต้องยอมรับในความผิดของตัวเองและก็ต้องน้อมรับทุกอย่าง เราเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นค่ะ

IG : @mewnittha

13 มิว นิษฐา 4

2 มิว นิษฐา 1

2 มิว นิษฐา 3

2 มิว นิษฐา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo