Entertainment

หนังปลาทอดกรอบ มั่นใจได้! กรรชัย กินโชว์เน้น ๆ ยันไม่ใช่เนื้อตัวเงินตัวทอง เพราะ?

หนังปลาทอดกรอบ มั่นใจได้! กรรชัย กินโชว์เน้น ๆ ยันไม่ใช่เนื้อตัวเงินตัวทอง เพราะ ตัวเงินตัวทองราคาแพงกว่าปลา ดังนั้น การที่จะเอามาทำเป็นลูกชิ้นปลา มันเสียต้นทุนสูง ความน่าจะเป็นเรื่องนี้จึงไม่น่าจะมีเลย

ทำเอาหลายคนวิตกกังวลกันไม่น้อย กับกรณีของ หนังปลาทอดกรอบ หรือลูกชิ้นปลา ที่กระแสว่อนโซเชียลว่า มีการนำเนื้อตัวเงินตัวทองมาผสมมาทำ ซึ่งตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้เผยข้อมูลว่าจริง ๆ ภาพดังกล่าวเป็นผลงานการจับกุมของตำรวจ บก.ปทส. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซากตัวเงินตัวทองเหล่านี้ เป็นซากที่เตรียมนำไปขายต่อที่ตลาดชายแดนภาคตะวันออก เพื่อนำไปประกอบเป็นอาหารป่าขายแก่ผู้ชื่นชอบเท่านั้น ไม่ได้เป็นไปตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

ปกหนุ่มกินโชว์ 1

หนังปลาทอดกรอบ มั่นใจได้! กรรชัย กินโชว์เน้น ๆ ยันไม่ใช่เนื้อตัวเงินตัวทอง เพราะ?

ล่าสุด (2 มี.ค.) ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ หมวย-อริสรา กําธรเจริญ ได้รายงานข่าวดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่อ่านจบแล้ว กรรชัย ได้นำลูกชิ้นปลา พร้อมหนังปลากรอบมากินโชว์กลางรายการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น

โดย กรรชัย กล่าวว่า ไม่ต้องกังวลใจ ทานได้เหมือนเดิม อย่าลืมนะ ตัวเงินตัวทองราคาแพงกว่าปลา ดังนั้น การที่จะเอามาทำเป็นลูกชิ้นปลา มันเสียต้นทุนสูง ความน่าจะเป็นเรื่องนี้จึงไม่น่าจะมีเลย แต่เพื่อความมั่นใจ ตนจะกินให้ดู ให้ไปซื้อเจ้าไหนมาก็ได้ ส่งมาจากต่างจังหวัดก็ได้

หนุ่มmessageImage 1677805911469

จากนั้น กรรชัย ได้กินโชว์กลางรายการสด ขณะที่ หมวย ได้ถามว่า “เป็นยังไงบ้าง” กรรชัย ก็ตอบว่า “กินแล้วไม่เป็นพวกเดียวกับพวกลิ้นสองแฉก ปกติเลย กินได้” และได้กินเกี๊ยวปลาอีกหนึ่งลูก พร้อมย้ำว่า “ไม่ต้องกังวลใจ ถ้าคุณไม่กินลูกชิ้นปลากัน เศรษฐกิจมันเสียอีก จะไม่มีใครซื้อพ่อค้าแม่ค้า เพราะคิดว่าเป็นตัวเงินตัวทอง ยืนยันว่าไม่ต้องกังวล กินให้ดูแล้ว สบายใจได้ ผมไปสุ่มซื้อมาเลย”

นอกจากลูกชิ้นแล้ว ยังหยิบแผงหนังปลากรอบขึ้นมา บอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงมาจากสุพรรณบุรี เดี๋ยวจะกินให้ดู จากนั้นก็ฉีกกินกลางรายการเช่นกัน “กรอบมาก อร่อยเลย” พร้อมส่งให้ หมวย อริสรา ชิมด้วย และยังได้ทิ้งท้ายฮา ๆ ว่า “ยังไงก็ปลานี่แหละ กับแป้งส่วนใหญ่”

ขอบคุณ : โหนกระแส , เที่ยงวันทันเหตุการณ์

หนุ่มmessageImage 1677805871007

หนุ่มmessageImage 1677805939192

หนุ่มmessageImage 1677805953393

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo