Entertainment

ยังไม่จบ! อั้ม พัชราภา โดนโยงดราม่า ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เปรียบแรง ทำร้องไห้จิตตก

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ร้องไห้หน้าชา โดนชาวเน็ตสาปแรงเป็นหมาของ อั้ม พัชราภา เลี้ยงไม่อิ่ม เลยต้องไปขออาหารกินจาก ยุ้ย จีรนันท์ ตอนนี้จิตตก วอนขอให้หยุด

โลกใบนี้มักมี 2 มุมเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ล่าสุด โดนวิจารณ์แรงจากชาวเน็ต หลังออกมาพูดถึงนางเอกคนหนึ่ง ชอบเอาเรื่องช่วยเหลือตนไปพูดสร้างภาพ งานนี้หลายคนสงสาร แต่อีกส่วนก็หาว่าป้าแมวหิวแสง เปรียบเป็นหมาซื่อสัตย์ที่ถูก อั้ม พัชราภา ชุบเลี้ยงไว้ แต่นานวัน ดันกินไม่อิ่ม เลยวิ่งไปขออาหารจากยุ้ย จีรนันท์ ต่อ จนเจ้าตัวยอมไม่ได้ ร้องไห้ วอนขอให้หยุด ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมฝากบอกลูกหนี้ที่เคยยืมเงินตนเองไป ให้มาคืนเพราะตอนนี้ถังแตก

5 ป้าแมว ดาวพระศุกร์ 3

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ร้องไห้หน้าชา โดนชาวเน็ตสาปแรงจนจิตตก

มีคอมเมนต์อะไรไหม ที่ป้าแมวบังเอิญไปเห็น แล้วมันสะเทือนใจเรา ?

“มีมากเลยค่ะ มันมีคอมเมนต์ว่า เป็นหมาเลี้ยงของอั้ม พัชราภา แต่อั้ม พัชราภาเลี้ยงไม่อิ่ม ก็เลยวิ่งไปหายุ้ย จีรนันท์ ป้าแมวอายุเท่านี้แล้ว ทำไมถึงว่าป้าแมวเป็นหมูเป็นหมา ว่าป้าแมวหิวเงิน อะไรแบบนี้ หลาย ๆ อย่างเลย ไปขอทานเถอะ ความรู้สึกป้าแมวมันที่สุดเลยค่ะ (น้ำตาไหล) อย่าเลยนะคะ ขอร้อง ป้าแมวเป็นคนนะคะ ไม่ใช่เป็นหมา ไม่ถึงขนาดนั้นเลยจริง ๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย”

อยากถามป้าแมวนะคะ อายุ 81 ปี มาเจอมรสุมทางโซเชียลมีเดียขนาดนี้ รู้สึกอย่างไรบ้างคะ สุขภาพจิต ?

“พูดตรง ๆ นะคะ มันกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยจริง ๆ นะคะ จิตตก”

ป้าเข็ดไหมการให้ข่าว สัมภาษณ์นั้น สัมภาษณ์นี่ ป้าเข็ดไหมเที่ยวนี้ ?

“เข็ดค่ะ บางครั้งเราไม่ได้พูด ก็บอกว่าเราพูด ก็ไม่ได้พูดจริง ๆ และไม่ได้เอ่ยชื่อ รวมถึงไม่ได้เป็นคนทำอักษรย่อด้วย หรือมีการหลังไมค์อะไรเลยจริง ๆ ค่ะ”

ฝากถึงคนที่เอาไปเขียนบวกเพิ่ม จนกระทั่งกลายเป็นหายนะของผู้อื่น แล้วมาโทษป้าเป็นต้นเหตุ ?

“ป้าแมวขอร้องนะคะ หยุดนะคะ อย่าทำแบบนี้กับคนอื่นอีกเลย ทำกับป้าแมวคนเดียวพอแล้วนะคะ หยุดเถอะคะเสียหายกันหมดเลย ทำให้น้องเสียหายด้วย ทำให้คนเข้าใจผิดน้องด้วย”

5 ป้าแมว ดาวพระศุกร์ 2

คนบางคนเขาไม่ได้อ่านเลย แต่ด่าป้าแมวไปแล้ว จะทำอย่างไรกับเขา ?

“อ่านข่าวเข้าใจ และวิเคราะห์เสียก่อน แล้วค่อยด่า หรือก็ติดต่อถามมาว่าป้าแมวความจริงมันคืออะไร ไหนเล่าให้ผมฟัง จะได้เล่าให้ฟังเรื่องมันเป็นแบบไหนค่ะ”

จะบอกได้ไหมคะ เงินช่วยเหลือทั้งหมดได้กี่ล้าน มีคนเขาว่ากันว่าป้าได้มาเป็นล้าน และใช้จ่ายมือเติบ พอไม่มีก็ร้องไห้ขอบริจาค โทรหาคนนั้น คนนี้ ?

“(หัวเราะ) ถ้าเป็นล้านนะคะ ก็ดีสิคะ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ มีพอที่แค่ว่าเก็บไว้ดูแลสุขภาพตัวเอง เอาไว้กินข้าว แบ่งทำบุญบ้างเล็กน้อยค่ะ บางทีนะ อันนี้บอกก่อนไม่ได้สร้างภาพ เพื่อนที่ร่วมงานกัน ตกงาน งานไม่มีด้วยกันก็แบ่งปันกันนะคะ แล้วใครเขาไปเห็นที่ไหนล่ะคะ และไม่จริงเลยค่ะ ไม่เคยโทรหาใครเลย และไม่เคยฟุ่มเฟือย บางคนที่บอกว่าเห็นไปกินข้าวที่หรูหรา คือบางทีเพื่อนที่รู้จักเขาไปทำงาน เขาโทรมาถามว่ามากินข้าวด้วยกันไหม มาเถอะเดี๋ยวฉันเลี้ยง”

ถึงป้าแมวมีข่าวเรื่องเงินทอง แต่ป้าแมวก็มีน้ำใจให้คนยืมเงิน ตอนที่เรามีเงินก็เคยใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ ตอนนี้มีหลาย ๆ คน แต่ไม่อยากเอ่ยชื่อ เขาไม่คืน เวลาที่เราบอกว่าตอนนี้ป้าแมวไม่มีนะคะ เขาก็บอกเขาไม่มีเหมือนกัน”

ป้าแมวอยากบอกเขาไหม ว่าตอนนี้ไม่มี ใครที่เอาไปเอามาคืนบ้าง ?

“ค่ะ ใครที่เอาไปนะคะ ป้าแมวขอพูดตามตรงนะคะ ตอนนี้ลำบากเอามาคืนเถอะค่ะ เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เอามาคืนกันก่อน ก็ช่วย ๆ กันไป ถ้าป้าแมวเกิดมีงานทำ โชคดีมีเงิน ก็ค่อยมาขอยืมใหม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ”

5 ป้าแมว ดาวพระศุกร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo