Entertainment

กลั้นน้ำตาไม่ไหว แมว-นิโคล ร้องไห้กลางคอนเสิร์ตแรก ทิกเกอร์ เดบิวต์เป็นนักร้องเต็มตัว

กลั้นน้ำตาไม่ไหว แมว-นิโคล ร้องไห้กลางคอนเสิร์ตแรก ทิกเกอร์ อชิระ เดบิวต์เป็นนักร้องตามรอยคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จ

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงเติบโตมาอย่างมีคุณภาพ สำหรับ ทิกเกอร์-อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายของ นิโคล เทริโอ กับ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริง ๆ เพราะล่าสุด ทิกเกอร์ เดบิวต์เป็นนักร้องตามรอยคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จ

3 ทิกเกอร์ อชิระ 10

โดย ทิกเกอร์ อชิระ เปิดตัวเดบิวต์สเตจ TIGGER_DebutShowcase ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย G’NEST ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy พร้อมโชว์เพลงแรกในชีวิตอย่าง R U OK ? และยังได้โชว์เพลงดัง คนของเธอ ของ คุณพ่อแมว และ เปรี้ยวใจ ของ แม่นิโคล ด้วย

งานนี้ ทำเอา คุณแม่นิโคล ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความปลาบปลื้มใจขณะนั่งชมโชว์เลยทีเดียว พร้อมเปิดใจว่า ที่ร้องไห้เพราะเขาทำเซอร์ไพรส์ ก่อนหน้าเขาไม่ได้ให้เราดูผลงานเลย ให้มาดูวันนี้ เราดีใจและดีใจกับลูกมาก เขาทั้งเรียนและซ้อมกว่า 3 ปี เราเห็นถึงความตั้งใจ เห็นความพัฒนา ทั้งร้องและเต้น เราเซอร์ไพรส์มาก จึงขอให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้ ตอนที่น้องร้องเพลงเปรี้ยวใจตนไม่รู้สึกอะไร แต่เขาร้องเพลงพ่อ ทำเราน้ำตาแตก เพราะตนชอบเพลงนี้มานานแล้ว พอเขาร้องอยู่บ้านเราก็แอบได้ยินก็น้ำตาไหล

ตอนที่เขาเข้าฝึกเป็นศิลปิน เราก็ตื่นเต้นที่เห็นก้าวแรกของเขา และวันนี้เขาก็พิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่าเขาคือศิลปิน เขาเป็นตัวตนของเขาเอง คำสอนที่ตนได้สอนเขาคือได้เล่าประสบการณ์ของเราให้เขาฟัง และเขาก็นำไปปรับใช้เอง

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN

3 ทิกเกอร์ อชิระ 3

3 ทิกเกอร์ อชิระ 1

3 ทิกเกอร์ อชิระ 2

3 ทิกเกอร์ อชิระ 6

3 ทิกเกอร์ อชิระ 9

3 ทิกเกอร์ อชิระ 8

3 ทิกเกอร์ อชิระ 5

3 ทิกเกอร์ อชิระ 7

3 ทิกเกอร์ อชิระ 4

3 ทิกเกอร์ อชิระ 12

3 ทิกเกอร์ อชิระ 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo