Entertainment

เปิดวาร์ป บุ๊ค สิคพัชศ์ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ลือรักใหม่ ทาทา ยัง หลังโพสต์หวานคล้ายเปิดตัว

เปิดวาร์ป บุ๊ค สิคพัชศ์ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ปัง ดีกรีนายแบบ นักแสดง ครูสอนคลาสโมเดลลิ่ง ลือรักครั้งใหม่ของ ทาทา ยัง หลังโพสต์หวานคล้ายเปิดตัว

ทำเอาแฟน ๆ พากันจับตามองหนักมาก เมื่อได้เห็นนักร้องตัวแม่ อมิตา มารี ยัง หรือ ทาทา ยัง อวดโมเมนต์หวานกับหนุ่มมาดเข้มคนหนึ่ง จนหลายคนสงสัยไม่ได้ว่า หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวรักใหม่หรือเปล่า…?

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 10

โดย ทาทา ได้โพสต์อินสตาแกรม @tataamitayoung เป็นข้อความหวาน ที่ระบุว่า “together is my favourite place to be” (อยู่ด้วยกันคือที่ที่ฉันชอบ) พร้อมแท็กไอจีฝ่ายชาย ตามด้วยโมเมนต์นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินข้างกัน พร้อมแคปชั่นว่า “Sunset with You!” ขณะที่ฝ่ายชายก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นเดียวกันว่า “Is u” ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟน ๆ ที่เข้ามาชื่นชมว่างานดี ขอให้มีความสุขมาก ๆ พร้อมทั้งแซวกันอย่างรัว ๆ

ทั้งนี้ หนุ่มหล่อคนนี้ก็คือ บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร ดีกรีนายแบบ นักแสดง และยังเป็น ครูสอนคลาสโมเดลลิ่ง อีกด้วย โดยเจ้าตัวมีผลงานเป็นที่รู้จักในบทของ ‘พี่ก้อง’ คนรักของ ต่อ (แสดงโดย ป๊อบ พิชฌพัฒน์) ลูกชายของ นพนภา จากละครเรื่อง แรงเงา นอกจากนี้ยังมีละครอีกหลายเรื่อง อาทิ เพลิงนาคา, หัวใจ…ไม่ใช้เหตุผล, Help me คุณผีช่วยด้วย, MEO Me & You แมวของเขาและรักของเรา, รักนาย My Ride ฯลฯ

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 3

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @booksiqaphat ของ บุ๊ค สิคพัชศ์ พบว่า เจ้าตัวมีภาพอยู่กับทาทาบ่อยครั้ง คาดว่าทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมาสักพักใหญ่แล้ว และล่าสุด บุ๊ค ก็เพิ่งลงไอจีสตอรี่เป็นรูป ทาทา พร้อมใส่เพลงของนักร้องสาวที่ชื่อว่า My bloody Valentine ด้วย

ส่วนสถานะความสัมพันธ์ของ ทาทา และ บุ๊ค จะใช่อย่างที่หลายคนลุ้นไหม ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมายืนยันกันอีกทีนะจ๊ะ

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 5

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 7

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 6

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 8

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 9

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 2

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 1

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 6

4 ทาทา ยัง เปิดตัวรักใหม่ 5

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 4

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 3

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 2

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 9

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 8

8 หนุ่มหล่อข้างกาย ทาทา ยัง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo