Entertainment

เจ้าของคลิปชี้แจง หลัง น้ำ รพีภัทร โผกอดสาวในงานแต่ง แท้จริงคืออะไร..?

เจ้าของคลิปชี้แจง หลัง น้ำ รพีภัทร โผกอดสาวในงานแต่ง ชี้แจงว่า “เป็นการหยอกกันนะครับ พี่ชุดน้ำเงินขึ้นบนเวที ไปกล่าวต่อว่า ถ้าได้ผัวจะบวช ไม่ใช้ผู้หญิงครับ ทั้งหมดรู้จักกันในวงการควายครับ พี่น้ำน่ารักเสมอครับ”

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเบา ๆ สำหรับคลิปของ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล พระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสไปงานวิวาห์ของเพื่อนสนิท และยังได้ขึ้นไปพูดอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวอีกด้วย แต่ทว่าคลิปที่ถูกแชร์นั้นดูแล้วพระเอกของเราจะคึกคักไม่น้อย มีโผกอดสาว ๆ ที่อยู่ในงานด้วย งานนี้ทำเอาเพื่อนฝูงเข้าไปห้ามเกือบไม่ทัน

ปกเจ้าของคลิปน้ำ

เจ้าของคลิปชี้แจง หลัง น้ำ รพีภัทร โผกอดสาวในงานแต่ง

ซึ่งล่าสุด (23 ก.พ.) คลิปดังกล่าวที่ถูกโพสต์นั้นมีคนเข้ามาชมแล้วถึง 5.7 ล้านครั้ง และมีคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอีกมายมาย เช่น ดื่มเยอะเกิน 555 , ผมว่าเป็นเพื่อนกันนะครับ หยอกเล่นกัน , อยากให้น้ำลดการดื่มลงบ้างนะครับ…คนดี ๆ ต้องมาเสียเพราะน้ำเมามีมาเยอะแล้ว..เป็นห่วงครับ , เสื้อน้ำเงินสาว 2 ไหม , เพื่อนดึงไว้แทบไม่ทัน , เมียพี่น้ำคือใจเย็นมาก , หยอกเฉย ๆ อย่าคิดมาก

และในเวลาต่อมา เจ้าของคลิปได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวในคลิปดังกล่าวว่า “เป็นการหยอกกันนะครับ พี่ชุดน้ำเงินขึ้นบนเวที ไปกล่าวต่อว่า ถ้าได้ผัวจะบวช ไม่ใช้ผู้หญิงครับ ทั้งหมดรู้จักกันในวงการควายครับ พี่น้ำน่ารักเสมอครับ”

ขอบคุณ : josh062536

น้ำL9epa5I654olj8agvUiB

น้ำงานแต่ง1

น้ำงานแต่ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo