Entertainment

แซน วิศาพัช รอด! อัยการสั่งไม่ฟ้อง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีหมิ่นประมาท หนิง ปณิตา

แซน วิศาพัช รอด! อัยการสั่งไม่ฟ้อง หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีหมิ่นประมาท หนิง ปณิตา ลั่น มั่นใจตั้งแต่แรกแล้ว

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมด้วย ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาฟังคำสั่งของพนักงานอัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุดอาคารกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ในคดีที่ หนิง ปณิตา นักแสดง และ ผู้จัดละคร แจ้งความในข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งพนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องส่งสำนวนให้พนักงานอัยการพิจารณาความเห็น โดยหลังการพิจารณา พนักงานอัยการ มีความเห็น “สั่งไม่ฟ้อง”

10 แซน วิศาพัช 3

ทั้งนี้ เเซน วิศาพัช กล่าวว่า ค่อนข้างมั่นใจตั้งแต่แรกว่าไม่เป็นความจริง หลังจากที่ถูกกล่าวหาก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย วันนี้พนักงานอัยการตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดแล้วมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าสิ่งที่คิด เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง พนักงานอัยการให้ความเป็นธรรม

จากนี้คงต้องให้ทนายความติดตามเรื่องที่เคยแจ้งความดำเนินกลับผู้กล่าวหาว่า หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แจ้งความเท็จ และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา ที่ สน.ปทุมวัน ว่าคดีมีความคืบหน้าอย่างไรบ้างเพราะเราใช้สิทธิโดยสุจริต

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนได้มีการเรียก หนิง ปณิตา มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการของพนักงานสอบสวน

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 7

10 แซน วิศาพัช 1

15 หนิง ปณิตา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo