Entertainment

คอมเมนต์ถกยับ! หลัง หมออั้ม โพสต์ชวนคิด ประเด็นดราม่า ปุ้มปุ้ย เปิดหน้าลูก

หมออั้ม อิราวัต โพสต์ชวนคิด ประเด็นดราม่า ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ยอมเปิดหน้าลูก ชาวเน็ตคอมเมนต์หลากหลาย!

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีก กรณีดาราสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจเปิดเผยใบหน้า น้องไซอัลบลู ลูกชายวัย 1 ขวบ 1 เดือน ลงโซเชียลครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เลือกที่จะไม่เปิดเผยหน้าลูก เพราะอยากรอให้ลูกโต และเคารพสิทธิพื้นฐานที่เด็กควรได้รับ

14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 9

ท่ามกลางแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ น้องไซอัลบลู กันอย่างล้นหลาม ปรากฏว่ามีชาวเน็ตบางส่วนออกมาแซะว่าไม่ต้องรอถามแล้วเหรอ หรือถามแล้วน้องพยักหน้าให้ลงรูปแล้วเหรอ

ล่าสุด (21 ก.พ.) นพ.อิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า วันก่อนปุ้มปุ้ยไม่สะดวกโพสต์หน้าลูกชาย เหตุผลเรื่องสิทธิเด็กและอื่น ๆ มากมาย วันนี้ ปุ้มปุ้ย สะดวกโพสต์รูปลูกชายออกสื่อแล้ว สำหรับผม ปุ้มปุ้ยไม่ต้องมีเหตุผลอะไรมาก แนะนำปุ้มปุ้ยไม่ต้องไปดราม่าอะไรเสียเวลา ถ้ารูปของลูกมันไม่ได้ผิดกฎหมายอะไร ให้ตอบสื่อสั้นๆ ว่า ‘เรื่องของกู’

14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 7

ซึ่งงานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห้นกันอย่างหลากหลาย อาทิ อยู่ในประเทศที่สนใจแต่เรื่องชาวบ้านต้องทำใจ บางคนมันจำคำพูดเราได้ดีกว่าตัวเราเองอีก มันใส่ใจเราขนาดนั้น ยิ่งกว่าพ่อแม่ 5555+ , จะโพสต์ไม่โพสต์ไม่มีใครว่า แต่อย่าออกตัวแรง ความน่าเชื่อถือจะหมดไป ไหนบอกจะถามลูกก่อน ลูกตอบได้แล้วอ่อ , เป็น​คนนึงที่ถ่ายรูป​ลูกโพสต์​ตั้งแต่แรกเกิด พอลูกพูดได้เริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง​บางครั้ง​ลูกพูดมาว่า ‘แม่อย่าถ่ายค่ะ’ เรานี่มีสะอึกนะบางที แม่ถึงกับ​วางกล้องเลยค่ะ เคารพ​สิทธิ​ของลูก​ขึ้นมาทันที

ทั้งนี้ ด้านน้องสาวของ ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ “ไซอัลครับ แม่หนูเก่งที่สุดเลยรู้ไหมครับ น้าเชื่อว่าแม่หนูจะเลือกสิ่งที่ดีที่สดให้กับหนูเสมอในทุก ๆ ช่วงเวลาชีวิตของหนูครับ”

“ทุกอย่างมีเหตุและผลและช่วงเวลาบริบทนั้น ๆ การออกจาก Safe Zone ตัวเองมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราเป็นน้าเรายังนอยด์ บางครั้งที่คนมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับหลาน เราก็มีหลุดเมนต์ตอบกลับไปเยอะเช่นกัน เรื่องน้องไม่ปกติ น้องพิการ บลา ๆ วันนี้เราเป็นน้าก็เหมือนปลดล็อกไปอีกจุดเหมือนกัน สิ่งเหล่านี้มันกระทบจิตใจมาก ๆ นะ น้าขอให้หนูเติบโตแข็งแรง ทั้งกายและใจ ให้หนูมีความสุขสดใส ได้ใช้ชีวิตตามที่หนูเลือกเดิน น้าจะอยู่ตรงนี้เสมอนะครับ จากน้าบ้วย ถึงหลานไซอัลบลู”

พร้อมกับลงท้ายว่า “แกเป็นแม่ที่เก่งที่สุดเลยนะ Big Hug”

14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 8 14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 1 14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 2 14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 3 14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 4 14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 5 14 หมออั้ม โพสต์ปมดราม่าปุ้มปุ้ย 6

ปุ้มปุ้ย331808068 1655316041570622 8398927940169807424 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo