Entertainment

นางเอกช่องดัง เพิ่งแต่งหมาด ๆ ประกาศข่าวดี ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด เบบี๋มาแล้ว!

จูน ชลฤดี นางเอกช่อง 8ประกาศข่าวดี ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด เบบี๋มาแล้ว หลังควงแฟนนักธุรกิจวิวาห์เมื่อปลายปี

ต้องขอแสดงความยินดีกับ จูน ชลฤดี อมรลักษณ์ นางเอกลูกรักช่อง 8 ที่ก่อนหน้านี้ ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เติ้ง พิภูษณ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น หลังครองรักกันมาก 7 ปี ก่อนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมออกทริปฮันนีมูนท่องเที่ยวไปหลายที่ เพื่อเติมความหวานให้กันและกัน

13 จูน ชลฤดี 9

ล่าสุดวันนี้ (21 ก.พ.) สาวจูน ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jooncrd เผยรูปที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ประกาศข่าวดีเตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง พร้อมแคปชั่นว่า “Surprise And then it arrived. I’m speechless”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย อาทิ จอย ศิริลักษณ์ , ฟลุค จิระ , เมย์ ณัฐพัชร , ธัญญ่า อาร์สยาม ฯลฯ

ทั้งนี้ ว่าที่คุณแม่เปิดใจสั้น ๆ ว่า “ดีใจ เซอร์ไพรส์มาก ๆ ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ รับต้นปีเลยค่ะ คือเราทั้งคู่ก็ใช้วิธีธรรมชาติ มาพักนึงแล้ววันนี้ก็เลยตัดสินใจตรวจดู ปรากฏว่าผลขึ้นสองขีด เบื้องต้นตอนนี้จูนยังไม่มีอาการแพ้อะไรมาก แต่ได้ยกหูปรึกษาคุณหมอแล้ว คุณหมอบอกว่า อาจจะต้องดูอีกอาทิตย์-สองอาทิตย์ อาจจะมีอาการคลื่นไส้อาเจียนได้ จูนขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่มาร่วมยินดีกับจูนและเติ้งมาก ๆ นะคะ อ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ”

13 จูน ชลฤดี 1
13 จูน ชลฤดี 3
13 จูน ชลฤดี 2
13 จูน ชลฤดี 5
13 จูน ชลฤดี 6
13 จูน ชลฤดี 4
13 จูน ชลฤดี 8
13 จูน ชลฤดี 7

6 จูน ชลฤดี 4
6 จูน ชลฤดี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo