Entertainment

เก็บทุกรายละเอียด แจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ สเต็ปเต้นยังเป๊ะ

เก็บทุกรายละเอียด แจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ ที่กำลังมีเพลงใหม่อย่างเพลง Money สเต็ปเต้นยังเป๊ะ

ขึ้นชื่อว่าเหมือนทุกคนบนโลกใบยกเว้นตัวเองไปแล้ว สำหรับ แจ๊ส-ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ที่เจ้าตัวมักคัฟเวอร์เป็นคนดังบนโลกโซเชียล หรือบุคคลที่กำลังมีกระแสตามช่วงเวลานั้น ๆ อย่างไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีกระแสเรียกร้องให้คัฟเวอร์เป็น โตโน่ ภาคิน กระโดดลงสระว่ายน้ำ เหล่าแฟนคลับก็คาดหวังไว้สูงมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดหนัก จัดเต็มตามคำขอ

ปกแจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ 1

แจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ สเต็ปเต้นยังเป๊ะ

ล่าสุด (19 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก Joker Family ได้โพสต์คลิปนาทีที่ แจ๊ส สะบัดลุคคัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ ที่กำลังมีเพลงใหม่อย่างเพลง Money พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า ” สเต็ปเป๊ะชุดเป๊ะ อาทิตย์นี้ แจ๊สดูละเอียดอีกแล้วครับ”

ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้กระทั่งท่าเต้น แจ๊ส ก็สามารถเก็บได้ทุกรายละเอียด แม้แต่เรื่องเล็ก ๆ อย่างการแต่งหน้า ไฮไลต์ดั้ง ทาปากก็ตาม เหมือนเป๊ะจนอึ้งเลย เจ้าตัวก็โชว์ลีลาเต้นเพลงฮิตเป๊ะ ๆ ก่อนที่จะเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของคนดูไปเต็ม ๆ

แฟน ๆ ที่รอติดตามผลงานของ หนุ่มแจ๊ส ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม พร้อมแซวกันยกใหญ่ เช่น พี่แจ๊สสุดยอด เป๊ะทุกคนค่ะ , แล้วคือเป๊ะมาก , สุดจริงคนนี้ , ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย , ไฮไลท์จมูก!!! , สร้างตำนานได้ทุกวันจริง ๆ พี่แจ๊ส , เหมือนทุกคนยกเว้นตัวเองจริง ๆ , ไม่มีคนไหนที่แจ๊สทำไม่ได้ , ตุ๊กตาทองคำต้องมาแล้ว 555

ขอบคุณ : Joker Family 

แจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ2

แจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ 1

แจ๊ส ชวนชื่น คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo