Entertainment

แพทริเซีย แอบแซวว่าที่คุณพ่อมือใหม่ โน้ต วิเศษ ไม่เห่อเลย แต่ซื้อชุดลูกรอแล้ว

แพทริเซีย แอบแซวคุณพ่อมือใหม่ โน้ต วิเศษ ไม่เห่อเลย แต่ซื้อชุดลูกรอแล้ว ขอบอกเลยว่าสตอรี่นี้ทำแฟน ๆ แห่ลุ้นกันไม่น้อยว่าเบบี๋จะเป็นเพศอะไร

อดตื่นเต้นแทนไม่ได้จริง ๆ หลังจากที่ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด และสามี โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการ รวมถึงแฟนคลับที่ติดตาม แถมยังเชียร์กันอย่างหนักว่าให้ทั้งสองคนเปิดช่องยูทูบเพราะอยากดูไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงพัฒนาการของเบบี๋ด้วย

ปกแพทริเซียโน้ตอวดชุด

แพทริเซีย แอบแซวคุณพ่อมือใหม่ โน้ต วิเศษ ไม่เห่อเลย แต่ซื้อชุดลูกรอแล้ว

ล่าสุด (19 ก.พ.) สาวแพท ได้อวดโมเมนต์ดี ๆ ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว patriciagood ที่ทางสามีกำลังโชว์เสื้อตัวใหม่ที่เพิ่งถอยมาให้เบบี๋ในครรภ์ คล้ายเสื้อกันหนาว สีขาวฟู ๆ ดูนุ่มนิ่ม และอุ่นมาก พร้อมกับมีรอยยิ้มใบหน้าที่ดู โน้ต มีความสุขแบบสุด ๆ เพราะสายตาที่ส่งมอง แพท นั้น ละมุนมากเหลือเกิน เห็นแล้วก็มีความสุขตามเลย

ก่อนที่จะถูกทางภรรยาแซวแบบ 1 กรุบว่า “ไม่เห่อเลย” ขอบอกเลยว่าสตอรี่นี้ทำแฟน ๆ แห่ลุ้นกันไม่น้อยว่าเบบี๋จะเป็นเพศอะไร แต่หลาย ๆ คนก็ขอยกป้ายไฟสมัครเป็นแฟนคลับบ้านนี้ และหนูน้อยในครรภ์ของนางเอกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันเลยนะคะเนี่ย

ขอบคุณ : patriciagood

แพทริเซียโน้ตอวดชุด

7 แพทริเซีย กู๊ด 1

7 แพทริเซีย กู๊ด 8

7 แพทริเซีย กู๊ด 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo