Entertainment

แฟนคลับแห่ชม นางเอกชื่อดัง ใช้ชีวิตอยู่ง่าย กินง่าย หลังได้เห็นคลิปนี้?

แฟนคลับแห่ชม พิ้งกี้ สาวิกา ใช้ชีวิตอยู่ง่าย กินง่าย หลังได้เห็นคลิปนี้? เป็นคลิปที่เธอได้ไปเดินเที่ยว ช้อปปิ้งอยู่ที่ตลาด อตก. ตลาดนัดชื่อดัง พร้อมกับสั่งขนมจีนน้ำยาปู อาหารง่าย ๆ แล้วก็นั่งกินที่ร้านเลย

หวนกลับมารับงานในวงการอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวครั้งแรกในงานบวงสรวงภาพยนตร์ เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาอย่างมาก หลาย ๆ คนก็แอบคิดถึงผลงานการแสดงของเธอไม่ไหว ใจจดใจจ่อที่อยากจะได้ชมผลงานครั้งใหม่ของเธอกันอีก ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่เฝ้ารอมากมาย

ปกพิ้งกี้กินขนมจีน 1

แฟนคลับแห่ชม พิ้งกี้ สาวิกา ใช้ชีวิตอยู่ง่าย กินง่าย หลังได้เห็นคลิปนี้?

ล่าสุด (15 ก.พ.) พิ้งกี้ ได้โพสต์คลิปผ่านติ๊กต็อก pinkysavika เป็นคลิปที่เธอได้ไปเดินเที่ยว ช้อปปิ้งอยู่ที่ตลาด อตก. ตลาดนัดชื่อดัง พร้อมกับสั่งขนมจีนน้ำยาปู อาหารง่าย ๆ แล้วก็นั่งกินที่ร้านเลย ก่อนทำตาลุกวาวเพราะความอร่อย สงสัยจานนี้จะเป็นจานโปรดของเธอแน่นอน เพราะดูอร่อย และมีความสุขกับการกินแบบสุด ๆ ทำเอาถึงกับอยากกินตามกันทีเดียว

ซึ่ง พิ้งกี้ ก็ได้แต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ ใส่เสื้อยืดสีม่วง หมวกใบใหญ่สีดำ แต่งหน้าเบา ๆ แต่ก็ไม่ทิ้งความออร่านางเอกแม้แต่น้อยเลย

หลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป แฟนคลับที่ติดตามก็ได้เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันถล่มทลาย เช่น ใช้ชีวิต อยู่ง่าย กินง่าย แบบนี้แหละครับ ดูสบายใจดี จงใช้ชีวิตให้อิสระอีกสักทีนะครับ สู้ ๆ นะคับ ติดตามพี่ตลอดเลย ไม่หวือหวา เรียนง่าย ๆ

, น้องพิ้งกี้ไปร้านธรรมดา ๆ แบบนี้ล่ะค่ะ มีร้านอร่อย ๆ เยอะเลย ช่วยโปรโมทอาหาร การค้าขายให้พี่น้องเราจะได้มีคนไปอุดหนุนเยอะ ๆ , ต่อจากนี้ไปจงเด่นดังดั่งพลุแตกน้องน่ารักและขยัน รอดูละครน้องนะ , น่ารัก ดูเป็นคนง่าย ๆ , ติดตามผลงานน้องมานาน เป็นห่วงนะคะ , เห็นพิ้งกี้ ตอนนี้รู้สึกดีใจ ขอให้มีความสุขในทุกวันนะคะ

ขอบคุณ : pinkysavika

@pinkysavika ขนมจีนน้ำยาปู…รักที่สุดแล้วจานนี้ #วานเลนไทน์2023 #valentinesday #pinkysavika #พิ้งกี้สาวิกา #tiktokthailand #tiktokคนบันเทิง #ขนมจีนน้ํายาปู #ตลาดอตก ♬ น่ารักชิบปุ๋ง Feat.SPRITE – Bonnadol

พิ้งกี้กินขนมจีน1

พิ้งกี้กินขนมจีน2

พิ้งกี้กินขนมจีน3

พิ้งกี้กินขนมจีนmessageImage 1676854616504 พิ้งกี้กินขนมจีนmessageImage 1676854637920

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo