Entertainment

เอาจริง! พระเอกซีรีส์เข้าพบทนาย หลังถูกปลดปมซุกลูกเมีย ล่าสุด ภรรยาเผยภาพพ่อตาลูกเขย

เอาจริง! เช็ค ชณันรุจน์ เข้าพบทนาย หลังมีข่าวพระเอกซีรีส์ถูกปลด ปมซุกลูกเมีย ล่าสุด ภรรยาเผยภาพอบอุ่น พ่อตาลูกเขยรักกันดี

อีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อมีกระแสข่าว “ปลดฟ้าผ่า!! พระเอกซีรีส์วาย เหตุผู้ใหญ่ จับได้ว่าซุกเมีย – ลูก (โตมาก)” ท่ามกลางชาวเน็ตที่สืบหาว่าใครกันคือคนที่โดนปลด กระทั่งพระเอกหนุ่มหน้าใส เช็ค ชณันรุจน์ ได้ออกมาเฉลย พร้อมติดแฮชแท็ก #คนมีลูก รวมทั้งยังได้รีโพสต์ข้อความของเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ให้กำลังใจล้นหลาม

10 เช็ค ชณันรุจน์ 3

ต่อมา ภาพวาด ชณันภัสร์ ภรรยาของเช็ค ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่ ลงภาพครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก พร้อมข้อความระบุว่า “เร็ว ๆ นี้เราจะมีการแถลงชี้แจง ข้อสรุปและข้อเท็จจริงนะคะ ขอความเข้าใจและเห็นใจพวก เราด้วยนะคะ พวกเรายังใหม่มากในเส้นทางนี้”

ล่าสุด (18 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ภาพของพระเอกซีรีส์คนดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า ตอนนี้ได้มีการเข้าพบทนาย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือทนายตุ๋ย เพื่อปรึกษาหลังถูกปลดฟ้าผ่าเหตุดราม่าผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมียและลูก โดยพระเอกซีรีย์วาย และเตรียมแถลงความจริงทั้งหมดเร็ว ๆ นี้

ขณะที่ภรรยาของเช็คก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพของเช็คและคุณพ่อของตัวเองลงไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “พ่อตากับลูกเขยเขารักกัน”

4 เช็ค ชณันรุจน์ 3 1

4 เช็ค ชณันรุจน์ 2 1

4 เช็ค ชณันรุจน์ 1 1

10 เช็ค ชณันรุจน์ 8

10 เช็ค ชณันรุจน์ 4

10 เช็ค ชณันรุจน์ 5

10 เช็ค ชณันรุจน์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo