Entertainment

กระแสตีกลับ! เฉลยแล้วพระเอกซีรีส์วายโดนปลด ยันเจ้าตัวไม่ได้ปกปิด โพสต์สตอรี่ #คนมีลูก

กระแสตีกลับ! เฉลยแล้วพระเอกซีรีส์วายโดนปลด ยันเจ้าตัวไม่ได้ปกปิด โพสต์สตอรี่ จ้างงานได้ #คนมีลูก

กำลังเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกโซเชียล หลังจาก เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ข้อความว่า “ปลดฟ้าผ่า!! พระเอกซีรีส์วาย เหตุผู้ใหญ่ จับได้ว่าซุกเมีย – ลูก (โตมาก)” นอกจากจะมีหลายคนสืบหาว่าใครกันคือคนที่โดนปลด แต่อีกมุมก็เกิดมูฟเม้นต์ที่สำคัญ เมื่อหลายคนตั้งคำถามว่าการมีครอบครัว หรือมีลูกแล้ว และเขารับผิดชอบ เลี้ยงดู เป็นเรื่องผิดอย่างไร สมัยนี้แล้วควรเปิดกว้าง แยกแยะเรื่องส่วนตัว และโฟกัสที่ฝีมือการแสดงมากกว่า

12 ปลดพระเอกซีรีส์วาย 2
เฉลยแล้วพระเอกซีรีส์วายโดนปลด ยันเจ้าตัวไม่ได้ปกปิด โพสต์สตอรี่ #คนมีลูก

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาชี้แจงแทนว่าเป็นเพื่อนของฝ่ายหญิง “อันนี้งงนะ เพราะฝ่ายผู้หญิงแทบไม่ได้ปิดเลย แถมผู้ชายดูแลภรรยาดี ดูแลลูกดี พออิพวกทุบตีผู้หญิง เ_อกให้อยู่ต่อ ปสด.เถอะ วงการนี้ เพราะที่ออกข่าวคือรู้จักและโกรธมากแทนเพื่อน เพราะเพื่อนไม่ได้ปิดแล้วมาใช้คำว่าซุกอีก”

ทวีตดังกล่าวมีคนรีทวิตไปกว่า 60.5 หมื่นครั้ง และกดไลก์กว่า 8.2 พันครั้ง จากนั้นก็มีคนเปิดวาร์ปของหนุ่มคนหนึ่ง ระบุว่า “แปะ เห็นหลายคนอยากรู้ว่าใคร เพราะเจ้าตัวเค้าก็ไม่ได้ปกปิดอะไร สตอรี่ล่าสุดก็ #คนมีลูก ให้มันจบ ๆ ไปกดติดตาม เผื่ออนาคตจะมีผู้จัดใจกว้างให้โอกาส”

10 เช็ค ชณันรุจน์ 10
10 เช็ค ชณันรุจน์ 11

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @chanunruj ของหนุ่มคนนี้ คือ เช็ค-ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ นักแสดงหน้าใหม่ กำลังจะมีผลงานเรื่อง “ตรวนธรณี” จะออนแอร์ทางช่อง 3 และ “ HOUSE OF STARS ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” ออนแอร์ทางช่องวัน31 เร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ หนุ่มเช็ค ได้มีการออกมาโพสสต์ไอจีสตอรี่คู่เด็กน้อยคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “จ้างงานได้นะครับ #คนมีลูก” อีกทั้งยังมีการรีโพสต์ให้กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อน ๆ ที่แท็กมาหาด้วยว่า “ไม่เป็นไรน้า มีลูกไม่ผิดเลยแถมน้องน่ารักด้วย !!! เชื่อว่าอนาคตจะงานเข้ามารัว ๆ แน่!! จะรอติดตามผลงานอื่นของคุณพ่อคนนี้เสมอเลย จะช่วยคุณพ่อเลี้ยงน้องเองค่ะ”

10 เช็ค ชณันรุจน์ 8

10 เช็ค ชณันรุจน์ 9

10 เช็ค ชณันรุจน์ 3

10 เช็ค ชณันรุจน์ 4

10 เช็ค ชณันรุจน์ 5

10 เช็ค ชณันรุจน์ 6

10 เช็ค ชณันรุจน์ 7
10 เช็ค ชณันรุจน์ 1

10 เช็ค ชณันรุจน์ 12

10 เช็ค ชณันรุจน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo