Entertainment

ใหม่ ดาวิกา โชว์กินหมูกระทะ 10 กก. หลังชาวเน็ตถามไม่หยุด รู้จักไหม?

ใหม่ ดาวิกา โชว์กินหมูกระทะ 10 กก. หลังชาวเน็ตถามไม่หยุด รู้จักไหม? โดยเธอบอกว่าเวลากินส่วนใหญ่กินเห็ดเข็มทอง วุ้นเส้น ผักต่าง ๆ เนื้อสัตว์ไม่ถนัดหมู ถนัดไก่มากกว่า

ทั้งแซ่บ และฮอตมาโดยตลอด สำหรับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกซูเปอร์สตาร์สาวระดับต้น ๆ ของประเทศ ไม่รู้ว่าจะมีคำอะไรมานิยามเธอได้นอกจากคำว่าสวยอีก เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ช่างเป๊ะ และลงตัวไปหมดทุกสิ่ง ทั้งหุ่น ทั้งหน้า ความสามารถที่อัดแน่น แถมยังโดนแซวมาตลอดว่านางเอกสาวรู้จักหมูกระทะไหม เพราะหุ่นดีไม่ไหวจริง ๆ

ปกใหม่กินหมูกระทะ 1

ใหม่ ดาวิกา โชว์กินหมูกระทะ 10 กก. หลังชาวเน็ตถามไม่หยุด รู้จักไหม?

ล่าสุด (18 ก.พ.) ในช่องยูทูบ Davikah Channel สาวใหม่ ได้โพสต์คลิปที่จะพาไปดูตอนเธอกินหมูกระทะให้เห็นแบบชัด ๆ โดยใช้ชื่อคลิปไว้ว่า “ดาวิจัดให้! กินหมูกระทะชุดใหญ่ 10 กิโล!!!” เธอบอกว่าใครว่าไม่รู้จักหมูกระทะ รู้จักแน่นอน มีหลายคนมาก ๆ ที่ทักเข้ามาว่ารู้จักไหม โดยในคลิปดังกล่าวเธอได้เชิญผู้จัดการส่วนตัว พี่เกล้า และอีกสองสาวนางเอก มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา มาช่วยทานด้วย

จากนั้นทาง 4 คนก็จัดการกินหมูกระทะที่อยู่ตรงหน้าแบบจัดหนัก จัดเต็ม โดยในเวลาต่อมาทางด้านของ มาร์กี้ ราศรี ก็ตามกินนิดหน่อยก่อนที่จะกลับไปทำงาน งานนี้ สาวใหม่ คีบทั้งหมู ทั้งผัก ตับ และใด ๆ ที่อยู่ในกระทะ แบบไม่หยุดพักเลย มีความเอ็นจอยกับการกินแบบสุด ๆ เลย และมีคำนึงที่ทางพี่เกล้าได้ป้อนสามชั้นเข้าแบบเต็ม ๆ งานนี้เธอได้ไม่ย่อท้อ ลุยกินอย่างต่อเนื่องเลย เธอบอกว่าไม่เคยกินมันแบบนี้มาก่อน

ใหม่messageImage 1676787991917

และได้ตอบคำถามที่ว่า “รู้สึกอย่างไรกับคำว่า ดาวิรู้จักหมูกระทะหรือเปล่า?”
ดาวิกินหมูกระทะอยู่แล้วทุกคน ก็คือกินบ่อยประมาณหนึ่ง ไม่ได้แบบบ่อยทุกวันนะ แต่คือเราก็กินอยู่แล้ว เดือนละครั้งเนอะ ด้วยความที่ทุกคนเอาน้องไปทำเป็นมีมว่า ดาวิรู้จักหมูกระทะไหม รู้จักชาบูไหม ทำคอนเทนต์นี้บอกทุกคนไปเลย วันนี้ก็มากินหมูกระทะโชว์ เพื่อให้ทุกคนรู้เลยว่า ดาวิรู้จักหมูกระทะเหมือนกันนะคะ

เอาจริง ๆ 10 กิโลกรัม ไม่ได้กินคนเดียวแต่เปิดหัวเพื่อเรียกคนดู ยอมรับเลย ของที่ทำทั้งหมดไม่ได้ทิ้งนะ จะมีทีมงานที่ร้าน และทีมงานหลังกล้องช่วยกันกินด้วย

ชอบกินอะไรมากที่สุดในหมูกระทะ?
เห็ดเข็มทอง วุ้นเส้น ผักต่าง ๆ เนื้อสัตว์ไม่ถนัดหมู ถนัดไก่มากกว่า

รู้สึกยังไงกินสามชั้น?
เอาจริง ๆ คือไม่กินมันขนาดนั้น มันเลี่ยนมาก ถามว่าอร่อย อร่อย

ขอบคุณ : Davikah Channel 

ใหม่messageImage 1676787914078

ใหม่messageImage 1676788016032

ใหม่messageImage 1676787961504

ใหม่messageImage 1676787953156

ใหม่messageImage 1676787934008

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo