Entertainment

อุ๊ย! ทนายเดชา ชี้ หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร ยกเว้นแค่เรื่องนี้…?

อุ๊ย! ทนายเดชา ชี้ หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร ยกเว้นแค่เรื่องนี้…? ทนายเดชา เผย ยกเว้นว่าเขาจะสุดจะทนแล้ว?

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ โหนกระแส ที่มักจะนำเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อน และสังคมต้องการได้รับคำตอบมานำเสนออยู่เรื่อย ๆ โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เรตติ้งนั้นก็อย่างที่ทราบกันว่ากระแสพุ่งแรงไม่มีตก บางครั้งไลฟ์สดทะลุไปกว่าแสนคนดูเลยทีเดียว

ปกกรรชัยฟ้องใคร

อุ๊ย! ทนายเดชา ชี้ หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร ยกเว้นแค่เรื่องนี้…?

แต่ล่าสุด (18 ก.พ.) ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อทางด้านของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง กรรชัย พร้อมบอกว่าตั้งแต่ที่ตนรู้จักกับ กรรชัย มาเป็นเวลานาน เขาไม่เคยฟ้องใครเลย ยกเว้นว่าเขาจะสุดจะทนแล้ว?

“เท่าที่รู้จัก หนุ่ม-กรรชัย โหนกระแส มาเป็นเวลานาน หนุ่ม ไม่เคยฟ้องใคร ยกเว้นว่าสุดจะทนแล้ว #ทนายคลายทุกข์” ก่อนที่จะระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า

“FC ทนายคลายทุกข์ทุกท่านที่ติดตามเพจทนายคลายทุกข์จะรู้ว่าวิจารณ์แบบไหนติดคุกวิจารณ์แบบไหนเป็นวิจารณ์สุจริตกฎหมาย ยกเว้นความผิดผมให้ความรู้ทุกวันในฐานะที่เป็นทนายความที่มีใบอนุญาตว่าความ , การที่เราไม่ได้มีความรู้ทางด้านกฎหมาย แต่เรามีความรู้ทางด้านอื่นหรือจบสาขาอื่นที่ไม่ใช่สาขานิติศาสตร์ การแสดงความคิดเห็นท่านต้องระมัดระวัง มิฉะนั้นท่านอาจถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทได้ด้วยความเป็นห่วง”

ก่อนที่แฟนเพจจะเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง แห่ถามกันยกใหญ่ว่า กรรชัย กำลังจะฟ้องใครด้วยเรื่องอะไรกัน?

ขอบคุณ : ทนายคลายทุกข์

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1676773891030

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1676773872546 หนุ่มกรรชัยmessageImage 1676773844761 หนุ่มกรรชัยmessageImage 1676773812802

หนุ่มกรรชัยaHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2NhLzAvdWQvMjgwLzE0MDIwNzYvMTUwNDY5ODQ3XzI3OTA4OTQ3MDIyNzQ3MV84NjEuanBn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo