Entertainment

อุ๊ย! เพจดังปารูปแอบถ่าย คู่รักซุป’ตาร์ ออกเดทหวาน ดูปุ๊บรู้เลยว่าใคร?

อุ๊ย! เพจดังปารูปแอบถ่าย นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น ออกเดทหวาน รู้เลยคลั่งรักแค่ไหน? งานนี้ใครไม่เขิน แต่ตรงนี้เขินหนักมากเลยนะคะเนี่ย

ใจบางไม่ไหว แค่ได้ยินชื่อก็อิจฉาในความน่ารักของคู่นี้แล้ว สำหรับคู่ของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เรียกได้ว่านับความหวานของคู่นี้ยิ่งทวีคูณกันเพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ ทั้งแฟนคลับ ทั้งคนบันเทิงก็ลุ้นกันสุดตัวให้คู่นี้เปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันเร็ว ๆ แล้ว เพราะความน่ารักของสองคนนี้เกินจะต้านไว้จริง ๆ

ปกนาย ใบเฟิร์นวันที่ 17

อุ๊ย! เพจดังปารูปแอบถ่าย นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น ออกเดทหวาน รู้เลยคลั่งรักแค่ไหน?

ล่าสุด (17 ก.พ.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้มีการโพสต์ภาพแอบถ่ายในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพคู่พระนางที่มองแล้วก็ชัดเจนเลยว่าไม่ใช่ใครที่ไหน  ชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า นั่นคือ นาย-ใบเฟิร์น นั่นเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “รำคาญลูกกะตาว้อยยย #อิพิมเมียนายณภัทร” ทั้งคู่กำลังอยู่ในชุดสบาย ๆ นั่งพูดคุยกัน

และก็มีช็อตเด็ดทำกรี๊ดเบา ๆ เพราะทาง ใบเฟิร์น เหมือนเอามือไปแตะพระเอกหนุ่มด้วย และสายตาของ หนุ่มนาย ก็ยังคงคลั่งรักไม่ไหว ละมุนหัวใจเหลือเกิน ขนาดเป็นภาพไกล ๆ ก็ยังรับรู้ได้ถึงความรัก ความอบอุ่นที่ หนุ่มนาย มีต่อนางเอกสาว เรียกว่าทั้งหวาน ทั้งน่ารักในเวลาเดียว งานนี้ใครไม่เขิน แต่ตรงนี้เขินหนักมากเลยนะคะเนี่ย

งานนี้ก็ขอลุ้นกันต่อไปว่าจะเปลี่ยนสถานะเป็นคนรู้ใจกันเมื่อไหร่ แอบเชียร์สุดตัวเลย

ขอบคุณ : เจ๊มอย 108 

นายใบเฟิร์น331032270 2468272146664178 2655235206939628601 n

2 นาย ใบเฟิร์น 8

2 นาย ใบเฟิร์น 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo