Entertainment

แฟนเช็ค ชณันรุจน์ พระเอกดาวรุ่ง โพสต์หลังเจอดราม่า ถูกปลดซีรีส์วาย เพราะซุกลูกเมีย

แฟนสาว เช็ค ชณันรุจน์ โพสต์หลังเจอดราม่า ถูกปลดซีรีส์วาย เพราะซุกลูกเมีย เตรียมชี้แจงเร็ว ๆ นี้ ส่อง IG ชัดเจน ไม่เคยปิดบังเรื่องมีครอบครัว

อีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อมีกระแสข่าว “ปลดฟ้าผ่า!! พระเอกซีรีส์วาย เหตุผู้ใหญ่ จับได้ว่าซุกเมีย – ลูก (โตมาก)” ท่ามกลางชาวเน็ตที่สืบหาว่าใครกันคือคนที่โดนปลด กระทั่งพระเอกหนุ่มหน้าใส เช็ค ชณันรุจน์ ได้ออกมาเฉลย พร้อมติดแฮชแท็ก #คนมีลูก รวมทั้งยังได้รีโพสต์ข้อความของเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ให้กำลังใจล้นหลาม

4 เช็ค ชณันรุจน์ 6

ล่าสุด ภาพวาด ชณันภัสร์ แฟนสาวของเช็ค ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า “เร็ว ๆ นี้เราจะมีการแถลงชี้แจง ข้อสรุปและข้อเท็จจริงนะคะ ขอความเข้าใจและเห็นใจพวก เราด้วยนะคะ พวกเรายังใหม่มากในเส้นทางนี้”

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @chanunruj ของ หนุ่มเช็ค พบว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไม่มีท่าที “ซุกลูกเมีย” แต่อย่างใด เห็นได้จากโมเมนต์น่ารัก ๆ ทั้งกับคุณภรรยา และลูกชายตัวน้อย น้องจานัว ที่เจ้าตัวทั้งโพสต์และทำเป็นไฮไลท์ไอจี อีกทั้งยังมีไอจีที่ทำขึ้นให้ลูกชายโดยเฉพาะ ซึ่งหน้าโปรไฟล์ระบุว่า เช็ค และ ภาพวาด เป็นคุณพ่อและคุณแม่อย่างชัดเจน

ขณะที่อินสตาแกรมของฝ่ายหญิงเองก็เคยโพสต์พิธีแต่งงานของทั้งคู่ ระบุแคปชั่นว่า “Just married 1 year ago” หรือ เพิ่งแต่งงานได้ 1 ปี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปี 2563 ซึ่งเชื่อว่ามีแฟนคลับไม่น้อยที่รู้เรื่องนี้ เรียกว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นมากจริง ๆ

สำหรับ เช็ค-ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ เป็นนักแสดงหน้าใหม่ สไตล์โอปป้า หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และระดับชั้นปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำลังจะมีผลงานเรื่อง “ตรวนธรณี” ออนแอร์ทางช่อง 3 และ “ HOUSE OF STARS ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” ออนแอร์ทางช่องวัน31 เร็ว ๆ นี้

4 เช็ค ชณันรุจน์ 5

10 เช็ค ชณันรุจน์ 8

4 เช็ค ชณันรุจน์ 2

4 เช็ค ชณันรุจน์ 4

4 เช็ค ชณันรุจน์ 1

4 เช็ค ชณันรุจน์ 3

10 เช็ค ชณันรุจน์ 3

10 เช็ค ชณันรุจน์ 4

10 เช็ค ชณันรุจน์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo