Entertainment

อักษรย่อมาเต็ม! เมาท์แรง ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง ถูกแฟนนอกกาย ไป…ในห้องน้ำ

เมาท์แรง! ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง นักแสดง พิธีกร ถูกแฟนนอกกาย ไป…ในห้องน้ำ หลายคนไม่อยากเชื่อ เพราะดูรักกันมาก

กำลังเป็นข่าวซุบซิบที่ทำให้ขาเผือกหูตาลุกวาวไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (16 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ได้ออกมาเมาท์มอยข่าวเด็ด ว่าด้วยเรื่องของยูทูบเบอร์ดังรายหนึ่ง ที่ถูกแฟนนอกกาย พร้อมคำใบ้สุดร้อนแรง ดังนี้ “ช็อก ! ยูทูบเบอร์ช่องหนึ่งที่เป็น นักร้อง นักแสดงพิธีกร ถูกแฟนนอกกาย ไปมีอะไรกับคนอื่น ในห้องน้ำสีม่วง #เพื่อนแถวลาดพร้าวเล่าให้ฟัง”

1 ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง 5

นอกจากนี้ ยังให้คำใบ้เพิ่มเกี่ยวกับตัวตนของยูทูบเบอร์รายนี้อีกว่า “ตอนอีนาง ก มาเล่าให้ฟังฉันยังช็อกเลย ยูทูบเบอร์คนนี้นางเก่งมากเลยนะ กลางวันเป็นพิธีกร กลางคืนเป็นนักร้อง สงสารชีนะ !” และ “ตกใจจริง ๆ นี่ไม่รู้ว่า ผจก. รู้ด้วยมั้ย เพราะว่าตอนไป ห้องน้ำสีม่วง ผจก. นางก็ไปด้วย”

ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีขาเมาท์ขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่ายูทูบเบอร์คนนี้คือใคร บ้างก็ใบ้อักษรย่อกันรัว ๆ เหมือนรู้ ทั้งยังบอกว่าขอให้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะยูทูบเบอร์คนที่คิดกับแฟนดูรักกันมาก แต่ถ้าใช่ก็สงสารมาก

1 ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง 3 1 ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง 4 1 ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง 1 1 ยูทูบเบอร์ดัง ดีกรีนักร้อง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo