Entertainment

หมอดูมะตีตี้ ทำนายดวง ซาร่า คาซิงกินี ฟังแล้วขนลุก แม่นทุกเรื่องจนร้องไห้

หมอดูมะตีตี้ ทำนายดวง ซาร่า คาซิงกินี ฟังแล้วขนลุก แม่นทุกเรื่องจนร้องไห้ จากนี้ชีวิตพลิกไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน

หลังเผชิญบททดสอบชีวิตครั้งใหญ่ที่สุมเข้ามาพร้อม ๆ กัน สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ทั้งเรื่องที่สามีชาวสิงคโปร์ ดาริล ยัง ถูกจับกุมตัวในคดี Forex-3D อีกทั้งตัว ซาร่า เอง ก็ถูก DSI แจ้งความดำเนินคดี ฐานให้การช่วยเหลือเพื่อหลบหนีและให้ที่พักพิงแก่สามี ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

13 ซาร่า คาซิงกินี 4

ล่าสุด (15 ก.พ.) ซาร่า เปิดใจพร้อมน้ำตา หลังได้ไปดูดวงกับ หมอดูมะตีตี้ หมอดูชื่อดังที่ประเทศพม่า โดยบอกว่า เขาดูตรงมากจนขนลุก รู้สึกโล่งมาก ข่าวมันแรงมาก ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างที่เราเจอ สิ่งแรกที่เขาทักคือชื่อผู้จัดการ เขาเป็นทุกสิ่งรับทุกอย่าง ผู้จัดการดี

ดีใจที่ได้มา (ร้องไห้) มันมีสัญญาณที่ดี หลาย ๆ ครั้งที่มันท้อ คนเราทำดีแล้วไม่ได้ดี แต่วันนี้มันมีบางอย่างบอกให้เราสู้ การที่เราคิดดีทำดีมันยังมีเรื่องที่ดีรออยู่ในอนาคต แค่วันนี้เราอาจจะดวงตก ดีใจที่ได้มาทริปนี้ เรายังมีบุญที่ได้มา เขาทักในสิ่งที่ไม่มีคนรู้ นั่งฟังไปแล้วขนลุก เหมือนพลิกชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น

เขาบอกว่าเอมิลี่จะเป็นสตาร์ดังระดับโลก เอมิลี่ได้พ่อเขา พ่อเขาสายนายแบบอินเตอร์ระดับโลก แม็กซ์เวลล์ติดขี้เกียจไปหน่อย แต่เขาจะฟังแม่ ลูกแม่ แม่ทำอะไรเขาก็ทำด้วย ไปด้านสตาร์ด้วย

เขาทักว่าเราเป็นสตาร์แล้วจะกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง กลับมาปังอีกครั้ง และให้ทำโปรดักส์เกี่ยวกับเด็กและของกินจะปัง เป็นสิ่งที่ทำให้ยิ้ม (ยิ้ม)

13 ซาร่า คาซิงกินี 1

13 ซาร่า คาซิงกินี 3

13 ซาร่า คาซิงกินี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo