Entertainment

เลวมาก่อน! ดาราหนุ่มโดนแบนจากวงการ ซึ้งใจดารารุ่นใหญ่ 3 คนนี้ช่วย กลายเป็นคนใหม่

ตั๊ก บริบูรณ์ เคยโดนแบนจากวงการ ซึ้งใจดารารุ่นใหญ่ 3 คนนี้ช่วย กลายเป็นคนใหม่ เลยอยากช่วยเหลือคนอื่นบ้าง

จากกรณีที่อดีตนักแสดง ริว อาทิตย์ ออกมาเปิดเผยแง่มุมชีวิตต่าง ๆ ที่ผ่านมา หลังเผชิญมรสุมอย่างหนัก และตอนนี้อยู่ระหว่างหารายได้ ด้วยการขายของมือสองประทังชีวิต ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้ทราบข่าว ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงยื่นมือช่วยเหลือ หนึ่งในนั้นคือ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ได้เข้ามาช่วยสร้างรายได้ให้กับ ริว ด้วยการชวนมาถ่ายแบบย้อนอดีตเมื่อครั้งเป็นวัยรุ่นวัยใสในยุค 90

5 ตั๊ก บริบูรณ์ 7

ล่าสุด หนุ่มตั๊ก เปิดใจเรื่องนี้ว่า “เราถูกปลูกฝังมานานตั้งแต่สมัยก่อน พี่นีโน่จะสอนเรามาในเรื่องของการช่วยเหลือกัน เคยมีครั้งหนึ่งผมก็แย่เหมือนกันชีวิตในวงการบันเทิง แต่ผมโชคดีมากเพราะว่าผมได้พี่ชายที่ดีนั่นก็คือพี่ นีโน่ ผมก็เลยถูกปลูกฝังมา ครั้งนี้ผมโทรไปหาพี่ริวเองเลย ผมจะไม่ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวภายในบ้านของเขา ผมไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไง แต่ผมจะย้อนภาพย้อนวัยถ่ายแบบกันใหม่ยุค 90 เราจัดทุกอย่างให้อย่างดี ช่างหน้า ช่างผม ทุกอย่าง ซึ่งใกล้จะออนแอร์แล้วครับ”

“ไม่ได้เจอ พี่ริว นานมาก ๆ เลยครับ เคยเจอกันสมัยก่อน แต่ไม่ถึงสนิทกันมา ก็เจอกันตามงาน เดินผ่านกัน ถามว่ามีโปรเจ็กต์ที่จะช่วยอะไรอีกไหม ดูเป็นเคสบายเคสไปดีกว่า สมัยก่อนเขาหล่อมาก ๆ เราแค่มาปรับ เรามีหน้าที่แค่ส่งเสริมเขา ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงเพราะเขาเองก็มีดราม่าเยอะ ตั๊กทราบดี มันมีหลายกระแสบ้าง เพราะว่าพี่เขาอาจจะไม่ครบ แต่อย่างน้อยเราก็ได้ช่วยพี่เขาได้ มันไม่ได้ไปเยอะร้อยเปอร์ สิ่งที่ผมได้กลับมาและที่ทำให้ผมอินได้มาก ๆ ก็คือพี่ริวขอบคุณผม อันนี้เราก็สบายใจเราก็ไม่ได้ไปหวังอะไร เราแค่ผลักดันเขาแล้วกัน ถ่ายแบบ เปลี่ยนลุคเขาอยากเดียว ส่วนเรื่องของเขาต่าง ๆ นานา ผมไม่เข้าไปยุ่งกับเขา เขาบอกมาว่าเขารักในชีวิตที่เป็นแบบนี้ แต่ถ้ากลับมารับงานแบบประปรายเขาชอบมากกว่า ถ้ารับงานฟูลไทม์เลยคงไม่”

“สมัยก่อนตั๊กก็ไม่ใช่คนดี เป็นคนเลวนี่แหละครับ ผมเคยไม่มีงานเพราะตอนนั้นโดนแบน เพราะเราดื้อมาก ๆ เลยโดนแบนจากวงการบันเทิง งานก็ไม่มี เงินก็ไม่มี แต่ผมได้พี่ชายที่ดี พี่นีโน่ พี่จ๊อบ นิธิ พี่ตี๋อ้วน เขาคอยส่งเสริมให้เรา ตังค์ไม่มีใช้ พี่นีโน่ พี่จ๊อบ เป็นคนให้เงินผมใช้ พอเราโตขึ้นมามันทำให้เราถูกปลูกฝังขึ้นมาให้ช่วยเหลือคนอื่นบ้าง”

IG : @tuck_boriboon1979

5 ตั๊ก บริบูรณ์ 2
5 ตั๊ก บริบูรณ์ 5
5 ตั๊ก บริบูรณ์ 3
5 ตั๊ก บริบูรณ์ 4
5 ตั๊ก บริบูรณ์ 1
5 ตั๊ก บริบูรณ์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo