Entertainment

น้องแอบิเกล มารยาทงาม ไหว้สุดตัวจนล้ม ช็อตนี้ ชมพู่-น็อต ได้รับเสียงชื่นชมการเลี้ยงลูก

น้องแอบิเกล มารยาทงาม ไหว้สุดตัวจนล้ม ช็อตนี้ ชมพู่-น็อต ได้รับเสียงชื่นชม นี่แหละตัวอย่างที่ดีในการเลี้ยงลูก ไม่วิ่งเข้าไปโอ๋ ปล่อยน้องลุกด้วยตัวเอง

ชั่วโมงนี้ความฮอตของ น้องเกล หรือ น้องแอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ เรียกได้ว่ามาแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ฟันน้ำนมที่ใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก ด้วยความเป็นสาวแก้มยุ้ย ๆ ดูนุ่มฟู น่ารักน่ากอด แถมความน่าเอ็นดูมีแต่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ๆ เลย

14 น้องแอบิเกล 1

อย่างล่าสุด อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ที่ได้มาออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับ แม่ชม-พ่อน็อต และพี่ชายฝาแฝด กับช็อตน่าเอ็นดูสาวน้อยมารยาทงาม ก้มไหว้ขอบคุณสุดตัวจนล้มหัวทิ่มลงไปกับพื้น ทำเอาเสียน้ำตาเบา ๆ แต่ตัดภาพไปที่พ่อแม่ไม่ได้ตกใจอะไร เรียกได้ว่าเลี้ยงลูกสบาย ๆ มาก

งานนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้ดูช็อตนี้ ต่างก็คอมเมนต์ชมการเลี้ยงลูก แม่ชม-พ่อน็อต อย่างรัว ๆ อาทิ ชอบวิธีการเลี้ยงลูกของแม่ชมจัง ไม่วิ่งเข้าไปโอ๋ ปล่อยน้องลุกด้วยตัวเอง เราก็เลี้ยงลูกแบบนี้แหละ , ปฏิกิริยาของพ่อและแม่คือธรรมชาติมาก แสดงว่าแนวทางการเลี้ยงลูกทั้งพ่อและแม่ไปในทิศทางเดียวกัน และเป็นไปในทางที่ดีมาก ๆๆ ค่ะ , เกลสู้ชีวิตมากลูก ชอบในความที่ป๋าป๊ากับมามี๊นั่งหัวเราะเฉยไม่โอ๋ , คุณชมพู่ และคุณน็อต เป็นตัวอย่างที่ดีในการเลี้ยงลูกมากค่ะ คุณแอฟด้วย ทุกคนเลี้ยงและสอนให้น้องเกลมีความอดทนและเรียนรู้ด้วยตัวเองมาก ๆ น้องเกลเองก็เก่งมาก ๆ ค่ะ เติบโตอย่างมีคุณภาพ , น้องเกลล้มเองลุกเอง ขนาดลูกสาวแม่ชมก็เลี้ยงแบบแมน ๆ , ปล่อยลูกล้มลุกคลุกคลานตามพื้นได้ แม่เลี้ยงง่ายมาก

14 น้องแอบิเกล 5

14 น้องแอบิเกล 6

14 น้องแอบิเกล 10

14 น้องแอบิเกล 7

14 น้องแอบิเกล 8

14 น้องแอบิเกล 9

14 น้องแอบิเกล 4

14 น้องแอบิเกล 2

14 น้องแอบิเกล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo