Entertainment

เสือ เสฏกานต์ ตอบสั้น ๆ ไว้ให้คิด ชาวเน็ตแนะให้กลับไปหาพ่อแม่หลังเลิกแฟน

เสือ เสฏกานต์ ตอบสั้น ๆ กลับไปในสภาพแวดล้อมที่ abusive/toxic หรืออยู่ในคสพที่ healthy และ positive ดีน้า หลังชาวเน็ตแนะให้กลับไปหาพ่อแม่หลังเลิกแฟน

หลังจากคู่ของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ ที่คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นที่แม่ของฝ่ายชายอย่าง กานต์ วิภากร ไม่ปลื้มอย่างแรง กระทั่งฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับทั้งคู่ว่าเลิกรากันแล้วนั้น

10 เสือ เสฏกานต์ 4

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ หลังมีข่าวเลิกราแฟนสาว พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ต้องห่วงนะ ผมมีคนที่พร้อมรักผมแบบ unconditionally (โดยไม่มีเงื่อนไข) อยู่แล้ว แบบที่ไม่ต้องการจะทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอดเวลา รักแบบไม่มีเงื่อนไข that’s the only thing I wanted all this time (นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันต้องการมาตลอด)”

จากนั้นเจ้าตัวยังโพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตาแกรม @tiger_stt ขณะท่องเที่ยวอยู่ที่ประเทศเวียดนาม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Now instead of focusing on me, focus on being a better YOU in 2023” (ตอนนี้แทนที่จะโฟกัสที่ตัวฉัน ให้โฟกัสที่การเป็นคุณที่ดีขึ้นในปี 2023)

12 เสือ เสฏกานต์ 4

ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่า “กลับไปอ้อมกอดคุณแม่คุณพ่อนะคะ นั่นรักแท้ เมียหาเมื่อไหร่ก็เจอค่ะ เพียบพร้อมซะขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ” ซึ่งทางด้าน เสือ ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “กลับไปในสภาพแวดล้อมที่ abusive/toxic หรืออยู่ในความสัมพันธ์ที่ healthy และ positive ดีน้า”

ก่อนจะมีชาวเน็ตอีกคนแนะนำว่า “เคยใช้วิธีนี้ค่ะ ไป ๆ กลับ ๆ toxic มากก็แค่กลับน้อยหน่อย แต่ก็ต้องกลับบ้างแบบค้างหรือไม่ค้างตามสะดวก กราฟจะดีขึ้น ใช้เวลามากกว่าเวลา 8 ปีค่ะ กราฟดีขึ้นตามลำดับ พี่ลองแล้ว”

นอกจากนี้ ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ถามด้วยว่า “คนที่รักคุณแบบไม่มีเงื่อนไข คนนั้นคือใครเหรอคะ ขออยากรู้” เสือ จึงตอบกลับว่า “ก็คนเดิมแหละครับไม่คิดไรมาก”

10 เสือ เสฏกานต์ 1 10 เสือ เสฏกานต์ 2

12 เสือ เสฏกานต์ 1

12 เสือ เสฏกานต์ 2

12 เสือ เสฏกานต์ 5

10 เสือ เสฏกานต์ 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TIGER (@tiger_stt)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo