Entertainment

แม่หมู เหมือนจะได้สะใภ้ 2 คน ดอกไม้ นาย ณภัทร ไม่ได้ให้แค่ ใบเฟิร์น แต่ให้สาวคนนี้ด้วย?

แม่หมู ลั่น ดีใจเหมือนจะได้สะใภ้ 2 คน เผยดอกไม้วาเลนไทน์ นาย ณภัทร ไม่ได้ให้แค่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ให้ผู้จัดการใบเฟิร์นด้วย

ควงไปฉลองวาเลนไทน์แรกกันก่อนใคร สำหรับคู่ของ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แถมยังมีการมอบดอกไม้ช่อโตให้กันด้วย ซึ่ง ใบเฟิร์น ก็เป็นคนโพสต์ภาพฉลองวาเลนไทน์แรกกับ นาย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “มายวาเลนทายยยยย” ซึ่งแน่นอนว่ามีคนในวงการบันเทิง และแฟน ๆ เข้าไปแซวกันยกใหญ่เลย

12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 9

ส่วนทางด้าน หนุ่มนาย ยังไม่ได้ลงรูปฉลองวาเลนไทน์กับ ใบเฟิร์น แต่ในไอจีสตอรี่ก็มีการโชว์ความคลั่งรัก ด้วยการโพสต์รูปตัวเองที่ถ่ายกับป้ายโฆษณาของ ใบเฟิร์น ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ขณะที่ แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ได้โพสต์เดียวกับที่นายโพสต์ แต่เป็นภาพช่วงกลางคืน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “แจกรูปคู่ 555 ถ่ายรูปคู่ใบให้หน่อย ผ่านไป 1 รอบ ผ่านมา อีก 1 รอบ ถ่ายทั้งกลางวันและกลางคืน #นายณภัทร #ใบเฟิร์น #นายใบเฟิร์น แอดโฆษณานี้สวยจริง” ซึ่ง ใบเฟิร์น ก็เข้าไปคอมเม้นตว่า “คนถ่ายเก่งเกินค่า”

12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 10

12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 11

และล่าสุด เฟิร์น ผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเฟิร์น ก็ได้โพสต์ภาพดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่พร้อมกับบอกว่า นาย ณภัทร มอบให้เพราะกลัวว่าตนเองจะไม่ได้ โดยได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า “มีผู้ชายส่งดอกไม้มาให้แหละ เอ็นดู กลัวพี่ไม่ได้ดอกไม้ Valentine’s Day ขอบคุณนะครับน้อง @naphat_nine #น่ารักที่สุด” งานนี้ แม่หมู ก็ได้คอมเมนต์ด้วยว่า “ดีใจเหมือนจะได้สะไภ้ 2 คน”

IG : @baifernbah , @naphat_nine , @pimpaka , @fernzzupar

12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 12
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 13
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 6
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 5
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 3
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 1
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 8
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 4
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 7
12 นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo