Entertainment

สู่ขวัญ บูลกุล กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ ตปท. แห่ชมทั้งคำสอนพ่อ-ความหล่อลูกชาย

สู่ขวัญ บูลกุล กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ ตปท. แห่ชื่นชมทั้งคำสอนพ่อ สะดุดตาความหล่อลูกชาย ยิ่งโตยิ่งฉายแววงานดี

เรียกได้ว่าไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นภาพครอบครัวของ สู่ขวัญ บูลกุล อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กับสามีนักธุรกิจ โชค บูลกุล แห่งฟาร์มโชคชัย และลูกชายสุดที่รักเพียงคนเดียวอย่าง ปราบ บูลกุล ทำให้เมื่อไหร่ก็ตามที่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับครอบครัวนี้แบบพร้อมหน้าพร้อมตา จึงมักสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามแทบทุกครั้ง

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 5

อย่างล่าสุด (5 ก.พ.) ทางด้าน สู่ขวัญ และ คุณโชค บูลกุล ส่งลูกชาย น้องปราบ ไปเรียนต่อต่างประเทศ โดย คุณโชค ได้โพสต์อินสตาแกรม @choak_bulakul เผยโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมระบุข้อความว่า “..เพื่อนกลับไปเรียนต่อแล้ว กลับมาครั้งนี้ได้แนวทางในการเตรียมตัวสู่เป้าหมายในอนาคตไปเยอะเลย …พ่อใช้คำว่า ‘ให้คำแนะแนวจากประสบการณ์’ ดีกว่า

ไม่อยากใช้คำว่า ‘สอน’ เพราะพ่อแม่ก็ใช่ว่าจะต้องถูกเสมอไป (กับสถานะของโลกในปัจจุบัน) สู้ให้คำแนะนำแล้วให้ลูกไปคิดเองด้วยสมองของเขาดีกว่า…ที่สำคัญคือบรรยากาศของสถานที่เรียนที่ต้องเอื้อต่ออนาคตและการมีความคิดสร้างสรรค์ของเขา…have a prosperous journey bud!”

งานนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ทั้งชื่นชมในทัศนคติ คำสอนของครอบครัวนี้ รวมทั้งหลุดโฟกัสเบา ๆ กับพัฒนาการความหล่อของ น้องปราบ ฉายแววงานดีไม่เบาเลยทีเดียว อาทิ สุดยอดคำสอนค่ะ ขอให้น้องปราบเดินทางปลอดภัยนะคะ , ครอบครัว เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของชีวิตจริง ๆ , เดินทางปลอดภัยนะคะ เห็นด้วยและชื่นชมการสอนของคุณพ่อคุณแม่มากค่ะ , ชอบคำสอนของคุณพ่อค่ะ learning by doing , หล่อมากค่ะ , เท่มากพ่อลูก

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 3

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 4

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 7

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 6

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 1

10 สู่ขวัญ กอดส่ง น้องปราบ ไปเรียนต่อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo